"HEY, LOVE" nagising dahil sa isang malamyos na boses at mahinang pag uyog ka kanya ng dalaga
"Good Morning, what do you need? Okay ka lang ba?" agad na tanong nya. Dapat ay nakaalis na ito kanina pa
"Tumawag si Mommy, hindi nya daw ako masusundo kaya ikaw nalang ang maghatid sakin later. Come on get up!" sabi nito
"Do you really wanna leave me that bad?" agad na tanong nya pero hindi umimik ang dalaga at ipinakita sa kanya ang 5 buwan na nitong baby bump nito na halata na dahil sa laki.
"We'll go to Krissy's clinic then we'll go to my parents' house. Or maybe I should grab a taxi after my check up or should I leave now?" sabi nito
"No, I'll drive you" agad na sabi nya
"Okay, thank you. Get up, tayo na jaan. I cooked us breakfast already and it's past 10am, so basically it's a brunch already. Bakit ba kasi tanghali ka na nagising?" Halata na naman sa boses nito ang pagkairita.
"Okay, no need to rush." maikling sagot nya.
Tanghali na talaga dapat sya gigising para paggising nya ay naka alis na ang dalaga. Napuyat din sya kakaisip kung pano ito mapipigilang umalis sa bahay nya. Pero inabot nalang sya ng halos alas kwatro ng umaga ay wala paring sagot sa problema nya. Ang dalaga lang talaga ang may hawak ng desisyon kung aalis ba ito o hindi.
"Tagal mo naman!" sigaw ni Aurum mula sa labas ng pinto
"Patapos na, Love. Wait lang" sabi nya ay tinapos na ang paliligo. Agad naman syang nagtapis at lumabas ng banyo.
Naabutan nya ang dalagang naka higa sa kama pero naka titig lang ito sa kisame.
"Hey Love?" kuha nya sa atensyon nito.
Agad naman itong tumingin sa gawi nya at tumayo. Naglakad ito papalapit sa kanya at hinalikan sya sa leeg
"Ang bango mo" sabay tawa nito ay pasok sa banyo
"Love naman! You just give me a massive boner! Stop teasing me!" sigaw na sabi nya
"Come here let's do something about that!" sigaw nito mula sa banyo
Naglakad sya palapit sa banyo ay ng pihitin nya ang doot knob ng pinto ay hindi iyon naka lock. Agad syang pumasok at dinaluhan ang dalaga sa loob ng shower.
"Ang lamig ng tubig mo, baka mag cramps yong tiyan mo." sabi nya sa dalaga
"That's for you, cold water can turn down the heat right?" sabi nito at lumabas sa shower at naglakad patungong bathtub para doon maligo.
"I told you to stop teasing me right?" tanong nya at pinatay ang shower and go to the bathtub.
You wanna play? Then let's play!
"Move a little space" sabi nya na sinunod din ng dalaga
He sit on the bathtub he's on the right corner while Aurum is on the other side. The warm lavander scented water almost reach his chest buti nalang at medyo malaki ang bathtub na meron siya.
As soon at he sat on the tub, he lean in to capture her lips. His hands start touching her from her chest down to her thighs and up to her symbol of her feminity.
"I told you to stop teasing me. Aren't I?" sabi nga
"I like teasing you, we always ended up like th- ohhh God put it in" she said, No, More likely she moan as he poke his cock on her entrance.
"Just put it in! damn it!" singhal nito sa kanya, pero hindi nya parin ito sinunod. Pinaglandas nya ang kanyang kahabaan sa pagkababae nito. He poke her entrance again but this time he let it slide deep enough to make her moan, but not that deep, hindi ang gusto nitong sagad.
YOU ARE READING
Sweetest Pleasure
RomanceWarning: SPG/R-18 There are scenes that are not suited for readers aged 17 and below. Read at your own risk. Luke and Aurum is happily married and living with so much love for each other. Their almost perfect love story was test when Luke was hunted...