Lucas was cuddling her from behind and she can feel his erected manhood poking her ass, so she move like she has no intention of rubbing it on her.
"Baby please! Don't move like that!"
"Move like what?" then move again to rub his crotch on her ass.
"Baby please!" sabi nito
"What?" his crotch is now poking between her legs
"Don't torture me baby"
"Okay" then she put down her shorts together with her panty, down to her knees
"What are you doing?"
"Come on, I know you want it"
"Yes, but are you sure? Sabi mo ayaw mo?"
" I changed my mind, ayaw ko nga pal- ahhh"
Lucas filled her with his long and thick manhood
Napuno ng salitang ungol at ingay nang pag iisa ng katawan nila ang loob ng kwarto ng binata.
They keep doing those nasty until they both scream in pure pleasure and bliss.
Hindi nya na nga nabilang kung ilang beses syang inangkin ng binata ang tanging nagawa nya lang ay umungol at ibuka ang kanyang mga hita para salubungin ang mga ulos ng kaniig. And when they finally finish, they both sleep like a baby.
EARLY in the morning Aurum woke up feeling gloomy. She's dizzy and feel sick. Naisuka nya na ata pati ang tiyan nya, atay, at lahat ng mga organs nyapati na rin lahat ng fluids nya sa katawan. Good thing at umalis ng maaga si Lucas dahil may pinuntahan ito, hindi nya alam kung ano at saan, kaya hindi sya nag-aalalang baka maging OA nanaman ito. She really needs a doctor, ASAP.
After eating the tocino and sinangag na sinamahan nya pa ng black coffee. Natitipuhan nyang kainin this past few weeks, she suddenly felt fine. At dahil medyo okay na ang pakirandam nya she headed straight to her friends clinic, since ng nakauwi ito di pa nya ito nabisita, ni-hindi nga sya nito tinawagan.
"Good morning ma'am Rum nasa loob po si Dra. Kriss pero may patient pa sya, hintayin nyo nalang po sya patapos na rin sila" sabi ni Sabrina na nasa front desk ng clinic nito ito ang taga lista ng mga nagpapaappointment bukod pa sa bakla nito sekretarya na si Jhay
"Sige. Pasabi nalang na andito ako Sab, Salamat" sabi nya dito
Naghintay pa sya ng mga 15 minuto bago umalis ang pasyente ng kaibigan nya.
"Ma'am Rum pasok na daw po kayo, nasa opisina nya na po si Dra."
"Thank you, Sab"
Pumunta sya doon at naabutan ang kaibigang ngiting ngiti habang naka tingin sa hawak nitong cellphone
"Mukhang happy ahhh, sino ba iyang ka chat mo? Huh Kriss?" tudyo nya sa kaibigang abala parin sa cellphone nito ah hindi sya pinapansin
"Kriss!" sigaw nya dito
"Ano ba hindi ako binge! Wag kang manigaw! Oh bat namumutla ka?" bakas sa mukha nito ang pag aalala
"Wala busy ka kasi jaan kanina pa ko dito, nakatayo. Tyaka wala lang to, nahihilo lang ako tyaka- ano ba yan ambaho naman dito sa opisina mo!"
"Hoy! Aurum ang bibig malapit sa ilong! Tyaka teka nga nahihilo ka? Nagsusuka ka ba?"
She nodded what's the point of hiding and lying?
"OMG!!! Go on try this. Go girllll" sabay abot sa kanya ng isang box, at pregnancy test ang laman nyon
"Gaga ka ba? Anong gagawin ko dito?" nagtatakang tanong nya
YOU ARE READING
Sweetest Pleasure
RomanceWarning: SPG/R-18 There are scenes that are not suited for readers aged 17 and below. Read at your own risk. Luke and Aurum is happily married and living with so much love for each other. Their almost perfect love story was test when Luke was hunted...