1-5

3K 126 13
                                    

Chương 1 ly hôn

Ngày hôm qua vừa mới hạ quá vũ, đường lát đá bị cọ rửa sạch sẽ, lộ ra nguyên bản màu xám trắng.

Trương Tiếu Nhan đồ vật không nhiều lắm, một cái đại cái rương, một cái rương nhỏ liền thu thập hảo.

Nàng kêu xe, khoảng cách đến này còn có vài phần chung. Đem chìa khóa tàng tiến biệt thự cửa chậu hoa phía dưới, di động thượng vừa vặn biểu hiện xe tới rồi, Trương Tiếu Nhan đẩy hành lễ qua đi.

“U, này liền đi rồi, năm nay thứ tám hồi lạt mềm buộc chặt, lúc này mới ba tháng sơ liền tám trở về.” Lục Mạn Khê đặc tao bao dựa vào hỏa hồng sắc xe thể thao bên, trêu chọc một câu.

Trương Tiếu Nhan muốn cùng Mạnh Uyển Cừ ly hôn, đây là mấy ngày hôm trước truyền ra tới tin tức.

Toàn bộ Nguyệt Cảng thị các nàng vòng, cũng chưa người tin tưởng những lời này, bởi vì Trương Tiếu Nhan đã nói 5 năm, mỗi lần đều là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ.

Lạt mềm buộc chặt xiếc, nhiều lần đều là rời nhà trốn đi, lại gửi cấp Mạnh Uyển Cừ một giấy làm bộ làm tịch giấy thỏa thuận ly hôn, sau đó chờ Mạnh Uyển Cừ đi tiếp nàng trở về, hoặc là kiên trì không đi xuống chính mình trở về.

Cái này xiếc chơi 5 năm, mới đầu các nàng còn có tâm tư nhìn xem, hiện tại, xem đều lười đến nhìn, đều là trực tiếp đánh đố Trương Tiếu Nhan có thể kiên trì bao lâu.

Lục Mạn Khê là Mạnh Uyển Cừ khuê trung bạn thân, cũng là hợp tác đồng bọn, hai nhà vẫn là thế giao, hai người cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai.

Mới đầu đối với việc hôn nhân này Lục Mạn Khê chính là không hài lòng, chẳng sợ tái giống như bóng dáng Trương Tiếu Nhan cũng không phải Tiếu Thượng Âm, không biết Mạnh Uyển Cừ đầu óc ra cái gì tật xấu, cư nhiên cưới như vậy cái thay thế phẩm.

Mỗi khi hai người nháo ly hôn, Lục Mạn Khê vĩnh viễn là cái thứ nhất thoán đi lên xem diễn, nhân tiện mỗi lần đều phải đem Trương Tiếu Nhan chế nhạo không đúng tí nào, sau đó lại lấy Tiếu Thượng Âm cho nàng trầm trọng có lợi cuối cùng một kích.

Lần này cũng sẽ không ngoại lệ, Trương Tiếu Nhan cười lạnh: “Quan ngươi mao sự? Gia trụ Thái Bình Dương sao? Quản như vậy khoan!”

“Ngươi!” Lục Mạn Khê không dự đoán được nàng sẽ nói như vậy, ở nàng trong trí nhớ, Trương Tiếu Nhan chưa bao giờ dám đối với nàng lớn tiếng nói chuyện, càng miễn bàn châm chọc.

Vì dung nhập Mạnh Uyển Cừ giao tế vòng, mười năm trước Trương Tiếu Nhan liền bắt đầu thường xuyên ở các nàng bên người lui tới, cùng cái cái đuôi nhỏ dường như đi theo Mạnh Uyển Cừ, lấy lòng bên người nàng mỗi người, đặc biệt là Lục Mạn Khê.

Bởi vì Lục Mạn Khê cùng Mạnh Uyển Cừ quan hệ, đối Lục Mạn Khê nàng cũng là đánh lên hoàn toàn tâm, đối phương chế nhạo trào phúng, vẫn luôn dùng gương mặt tươi cười tiếp được, vị trí bãi rất thấp, thế cho nên làm người đã quên nàng cũng có lợi trảo.

Lục Mạn Khê châm chọc: “Hôm nay chính là các ngươi kết hôn ngày kỷ niệm, đoán xem lão Mạnh đi đâu?”

“Luân Đôn, cùng Tiếu Thượng Âm ở bên nhau.” Trương Tiếu Nhan đem hành lễ cất vào xe taxi cốp xe.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ