31-35

1.3K 58 1
                                    

☆. 1.5 thứ gặp được

Kỳ thật ngủ cũng là rất chữa khỏi.

Một giấc ngủ dậy, Trương Tiếu Nhan lập tức quên ngày hôm qua kinh tâm động phách, thậm chí cơm sáng đều so bình thường ăn nhiều chút.

Phó Dung đưa nàng đi phim trường, từ hôm nay trở đi, chính là nàng cùng nữ chính suất diễn chiếm đa số, nói, Trương Tiếu Nhan còn không có gặp qua tân nữ chủ.

Bất quá nghe nói đối phương giống như cũng là bị nhét vào tới, Trương Tiếu Nhan chỉ có thể cầu nguyện đừng lại đến một cái Uông Mộc, bằng không thật là đủ chịu.

Tới phim trường sau, Trương Tiếu Nhan mới bắt đầu hoá trang, lập tức có cái tiểu cô nương lại đây chào hỏi.

“Nhan tỷ hảo, còn nhớ rõ ta sao?”

Trước mặt tiểu cô nương thanh tú, mặt mày rất có linh khí, cười rộ lên đặc biệt ngây thơ khả nhân.

Hình như là ở đâu gặp qua, điện quang chợt lóe, này không phải bò giường An Nhược Tố vị kia cô nương sao? Cùng nàng trước đoàn phim cùng nhau đóng phim vai phụ tiểu tỷ tỷ.

Thấy nàng mê mang sau bừng tỉnh đại ngộ, tiểu cô nương lập tức cười nói: “Nhớ tới lạp, lại cùng nhau đóng phim, muốn phiền toái Nhan tỷ nhiều chiếu cố.”

“Khách khí khách khí, cho nhau chiếu cố.” Trương Tiếu Nhan cùng nàng bắt tay, cảm khái thế giới thật tiểu.

“Ta kêu Đặng Miểu, Nhan tỷ còn không biết đi.” Đặng Miểu cười cười, đầy mặt Collagen đều viết đơn thuần.

Trương Tiếu Nhan: “Là không biết, tên rất êm tai.”

“Cảm ơn. Kỳ thật cái này diễn, là An đạo đưa ta chia tay lễ vật, bằng không ta loại này mười tám tuyến, đời này cũng không biết khi nào có thể ngao đến vai chính.” Đặng Miểu ngồi ở bên người nàng, hóa xong trang, ăn mặc diễn phục, thủy tụ ngọc bội leng keng rung động, khẽ mỉm cười nhan dung xinh đẹp.

Thật sự rất có vài phần tiểu thư khuê các bộ dáng, người dựa y trang là đúng.

Bất quá Trương Tiếu Nhan lại tưởng, ngươi đừng nói, nàng nhưng không muốn nghe An Nhược Tố bát quái, đảo tình nguyện An Nhược Tố đối Đặng Miểu hứng thú nhiều một chút, như vậy cũng tỉnh lại đây phiền nàng.

Làm như nhìn ra nàng không muốn nghe, Đặng Miểu nói: “Có đôi khi ta rất hâm mộ Nhan tỷ.”

“Ta có cái gì nhưng hâm mộ.” Nàng cũng hóa xong trang, đang xem lời kịch.

Đối với tự quyết định Đặng Miểu không quá tưởng phản ứng, tổng cảm thấy đối phương ý có điều chỉ dường như.

Đặng Miểu tay chống mặt, hơi hơi nghiêng đầu, trong ánh mắt còn có chứa ngây thơ hồn nhiên, cười tư tư nói: “Hâm mộ Nhan tỷ tự giữ, biết chính mình muốn cái gì.”

Trương Tiếu Nhan một đốn, nhướng mày xem nàng, lời này ý tứ là nàng không biết chính mình muốn cái gì, bất tự trì lâu?

Từ bò giường chuyện này nàng có thể thấy được tới, Đặng Miểu là cái mục đích tính cực cường người, chính là cái loại này người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết, không nghĩ tới cũng sẽ không cam lòng.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ