Chương 11 quạt
Ở đoàn phim nhật tử mỗi ngày đều là bận bận rộn rộn, quá đến bay nhanh, rõ ràng mấy ngày hôm trước vẫn là xuân phong lạnh thấu xương, đã nhiều ngày liền dần dần biến nhiệt.
Thời tiết nóng lên, đoàn phim quạt, băng côn liền biến thành mau tiêu vật phẩm. Đoàn phim phát tiểu quạt là cái loại này đào bảo chín khối chín một cái bao ship, thực bình thường.
Loại này bình thường tiểu quạt đều chất lượng rất giống nhau, ở đoàn phim vội lên va va đập đập là thường có sự, không nhất định kia một chút liền cấp chạm vào hỏng rồi.
Trương Tiếu Nhan mới vừa hạ diễn, nàng cùng Giang Thứ đều ở A tổ chụp, trong khoảng thời gian này kịch là trói định trạng thái, suất diễn tương đương, thời gian làm việc và nghỉ ngơi thực đồng bộ.
“Đây là làm gì đâu?” Trương Tiếu Nhan chỉ vào cái kia tiểu quạt “Thi thể hài cốt” hỏi Giang Thứ.
Giang Thứ ngậm băng côn, xúc động đau khổ thở dài: “Phá quạt chất lượng một chút đều không tốt, khái một chút liền hỏng rồi, đoàn phim còn không có dư thừa, an an đi cho ta mua, phỏng chừng một chốc một lát cũng chưa về, ta liền nghĩ tu tu trước dùng……”
Tu? Ngươi đây là cấp quạt giải chi a, nơi đó là tu.
Xem Giang Thứ nghẹn miệng, vớt lên điện thoại, xúc động đau khổ cùng đối tượng tố khổ đi.
Trương Tiếu Nhan ngược lại ngồi ở tại chỗ, cầm lấy Giang Thứ tìm ra một đống đồ vật, đem quạt thi thể hài cốt phân loại, thủ hạ lưu loát ninh đinh ốc, bắt đầu tu quạt.
Đối, nàng sẽ tu loại này tay cầm tiểu quạt, không ngừng sẽ tu còn sẽ làm đâu!
Học được cái này kỹ năng hoàn toàn là hiếu thắng tâm quấy phá, kia sẽ nàng vừa mới thích thượng Mạnh Uyển Cừ, có một lần trường học đại hội thể thao, Mạnh Uyển Cừ đại biểu cao nhị nữ tử tổ chạy 3000 mễ.
Mạnh Uyển Cừ là thật có thể chạy, 3000 mễ một hơi xuống dưới mặt cư nhiên không hồng, còn có thể đặc bình tĩnh mà cự tuyệt kẻ ái mộ đưa nước.
Bất quá chạy 3000 mễ xuống dưới sẽ thực nhiệt, bởi vì đã hoạt động khai, lại nhiệt lại mệt, lúc ấy Mạnh Uyển Cừ ngồi ở dù hạ đất trống thượng nghỉ ngơi, một cái kính dùng tay quạt gió.
Làm người theo đuổi chi nhất Trương Tiếu Nhan lập tức ngầm hiểu, ba ba chạy tới đem chính mình tiểu quạt cống hiến ra tới, lại nói tiếp kia vẫn là nàng lần đầu tiên sờ đến Mạnh Uyển Cừ tay.
Đại hội thể thao cùng ngày đặc biệt nhiệt, đại thái dương nóng rát nướng nướng mọi người, rải một phen thì là có thể đem người nướng chín.
Mạnh Uyển Cừ ăn mặc trắng tinh to rộng vận động ngực, hạ thân thượng phì dài rộng đại quần đùi, càng thêm sấn đến cẳng chân thẳng tắp tinh tế, trên đùi có cơ bắp còn không phát đạt, ngược lại hình dạng tuyệt đẹp làm người nhìn cảnh đẹp ý vui.
“Uyển Cừ, cho ngươi quạt!” Trương Tiếu Nhan ba ba chạy tới ngồi ở bên người nàng, đem quạt chạy đến lớn nhất phong, triều trên mặt nàng một cái kính thổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du Điều
RomanceTác phẩm: Cùng bá tổng ly hôn sau Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điều Tổng download số: 138 phi V chương tổng điểm đánh số:413322 Tổng số bình luận:1750 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5303 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2112 Văn chương tích phân: 65,284,32...