41-45

1K 41 1
                                    

☆. Ly hôn

“Cái gì!!! Cư nhiên còn không có ly hôn chứng? Giấy thỏa thuận ly hôn nàng cũng không thiêm?? Trương Tiếu Nhan ngươi đầu óc là có vấn đề sao! Chuyện lớn như vậy bất hòa ta nói!?” Giang Thứ thật là lại tức lại giận, không nghĩ tới biểu muội sẽ ngốc đến cái dạng này.

Quả thực chính là ngu ngốc giới một viên kỳ ba, nàng đều không đành lòng nói cái gì khó nghe nói.

Trương Tiếu Nhan phun thè lưỡi, ỷ ở Giang Thứ gia trên sô pha, đầy mặt không sao cả nói: “Ta chỉ cho rằng nàng là ở thanh toán chúng ta nhiều năm như vậy tài sản, còn có ta chiếm Mạnh thị cổ quyền cũng không có tưởng như vậy nhiều nha, được rồi, biểu tỷ ngươi không cần lo lắng lạp, ta, ta nhất định sẽ cùng nàng ly hôn, không có việc gì lạp.”

Thật sự không có việc gì sao?

Trương Tiếu Nhan rũ mắt cười nhạt, mặc kệ cũng không có việc gì, nàng cũng chỉ có thể cường trang không có việc gì.

Giang Thứ vỗ vỗ nàng bả vai, an ủi nói: “Yên tâm đi, có biểu tỷ ở Mạnh Uyển Cừ không dám như thế nào.”

“Cảm ơn biểu tỷ, ngươi không cần lo lắng cho ta, ta đã quyết định hảo muốn cùng nàng ly hôn. Lần này ta sẽ nhìn nàng ký xuống giấy thỏa thuận ly hôn, làm tốt ly hôn chứng, quá hai ngày còn phải về thủy trấn đóng phim, ta sẽ tại đây hai ngày trong vòng đem chuyện này giải quyết rớt.”

Trương Tiếu Nhan cười cười, trong lòng cảm giác đại khái chính là, giải thoát đi! Rốt cuộc cùng Mạnh Uyển Cừ một chút quan hệ đều không có, trừ bỏ giải thoát, nàng tìm không thấy bất luận cái gì hình dung từ tới hình dung hiện tại tâm tình.

Nàng ngước mắt nhìn đến Giang Thứ vẻ mặt đau lòng, không khỏi hiểu ý cười, trên thế giới này sẽ đau lòng ngươi, trước sau đều là người trong nhà, Mạnh Uyển Cừ chưa bao giờ là nàng người trong nhà, cho nên chưa bao giờ sẽ đau lòng nàng, chẳng sợ một chút ít.

Cùm cụp

Cửa phòng mở ra.

Tiến vào nữ nhân một thân thẳng màu trắng tây trang, trên mặt còn họa tinh xảo trang dung.

Nhìn hẳn là mới từ nào đó kết thúc hoạt động gấp trở về, người đến là Ngụy thuần, nàng tỷ tẩu.

Ngụy thuần phía sau đi theo Từ Tình, còn có một cái không có gặp qua nam nhân, Trương Tiếu Nhan suy đoán hẳn là chính là phụ trách nàng lần này ly hôn luật sư.

“Tiểu thứ ta có chút mệt, đi vào trước, ngươi hảo chiêu đãi biểu muội, Tiếu Nhan đừng khách khí.” Ngụy thuần đối nàng hơi hơi mỉm cười tỏ vẻ hữu hảo.

Giang Thứ ngồi ở trên sô pha, cách mấy người triều đối phương hôn gió một chút, mãn nhãn giảo hoạt.

Phòng khách chỉ còn lại có bốn người, Từ Tình cũng không hề khách khí, nói thẳng: “Ta làm luật sư nghĩ một phần giấy thỏa thuận ly hôn, cùng ngươi phía trước kia một phần không sai biệt lắm ngươi xem một chút, nếu đồng ý nói, ta đi cùng Mạnh Uyển Cừ nói chuyện này.”

Giấy thỏa thuận ly hôn nghĩ thật sự tinh tế, đích xác cùng nàng phía trước kia một phần không sai biệt lắm.

Bởi vì là Trương Tiếu Nhan yêu cầu cổ phần toàn bộ trở về, cho nên Từ Tình giúp nàng muốn một ít ly hôn bồi thường phí dụng.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ