☆. Vì nàng
7 giờ rưỡi vừa đến, 《 họa thế 》 phiến đầu khúc đúng giờ vang lên là Giang Thứ xướng, bởi vì không phải ca sĩ xuất thân cho nên xướng giống nhau chỉ có thể nói cảm tình dư thừa, nhưng là thắng không nổi fans lự kính, làn đạn một mảnh xoát Giang Thứ.
“Ô ô ô ô a giang ca hát hảo hảo nghe, đây là cái gì tiên nữ, đa tài đa nghệ.”
“Mẹ gia ta khuê nữ ca hát, thật là dễ nghe, người mỹ ca ngọt tiên nữ bổn tiên!!!”
“Quá dễ nghe!!! Tỷ tỷ không lo ca sĩ không phát album đáng tiếc!”
Trương Tiếu Nhan đỡ trán: “Đem làn đạn đóng đi, xoát quá nhiều quá dày đặc ảnh hưởng quan khán.”
Đặng Miểu nghe lời đóng làn đạn, nói một câu: “Fans lự kính thật là quá dày.”
“Phốc ha ha ha, đúng vậy, nếu là các nàng nghe hiện trường bản cũng có thể khen ra tới kia mới kêu hậu.” Trương Tiếu Nhan phụ họa một câu.
Lục này bài hát thời điểm nàng hai đều ở hiện trường, Giang Thứ hiện trường xướng cũng không có như vậy cảm tình phong phú, đặc biệt bình, ngẫu nhiên còn sẽ chạy điều.
Đến phiến đầu khúc này liền trở thành như vậy, không thể không nói một câu, đều là tu âm sư công lao, trăm vạn tu âm sư ngươi đáng giá có được, có thể đem sở hữu chạy điều tu không chạy điều.
Lần này xướng xong lúc sau, Giang Thứ còn nói này bài hát đủ nàng ăn cả đời, không bao giờ sẽ bước vào ca sĩ vòng, bởi vì nàng chính mình cũng biết chính mình xướng không tốt.
Phiến đầu khúc xong, Phó Dung cũng đã trở lại, tiến cửa phòng liền nhìn đến trên giường Mạnh Uyển Cừ, ấn đường một túc, lạnh mặt đem uống phẩm đồ ăn vặt buông, không nói chuyện.
Ngồi xuống Trương Tiếu Nhan bên kia, chỉ cần nàng hơi chút động nhất động, liền có thể đem Mạnh Uyển Cừ nhìn về phía Trương Tiếu Nhan tầm mắt chắn gắt gao.
Phó Dung lãnh phiết liếc mắt một cái Mạnh Uyển Cừ, đao to búa lớn ngồi xuống, bởi vì vóc người so Trương Tiếu Nhan cao một chút, đem Mạnh Uyển Cừ nhìn về phía Trương Tiếu Nhan tầm mắt toàn bộ ngăn trở.
Rất là đắc ý một câu khóe miệng, cười nói: “Tiểu Nhan ăn cái này, ta nhớ rõ ngươi thích nhất cái này.”
Phó Dung đem Trương Tiếu Nhan trong tay đồ ăn vặt bắt được trên bàn, lại đem chính mình mua đưa qua đi.
Tiểu Nhan trong tay đồ vật vừa thấy liền biết là ai mua, Phó Dung đương nhiên không muốn làm nàng ăn, cho nên cố ý ở Mạnh Uyển Cừ trước mặt làm như vậy, khí một hơi đối phương cũng hảo.
Nàng mua chính là chu hắc vịt cùng hạt dưa, Trương Tiếu Nhan đặc biệt thích cắn hạt dưa, nói là ăn dưa xem kịch tiêu xứng, đặc biệt có nghi thức cảm.
“Cảm ơn.” Trương Tiếu Nhan nắm hạt dưa bắt đầu khái, lực chú ý đều ở TV thượng, hoàn toàn không thấy được Mạnh Uyển Cừ đã hắc thành đáy nồi mặt.
Phó Dung còn đặc biệt đắc ý triều đối phương dương dương mi, xích _ lỏa lỏa khiêu khích cùng khoe ra.
Yên lặng thấy hết thảy Đặng Miểu: “……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du Điều
RomanceTác phẩm: Cùng bá tổng ly hôn sau Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điều Tổng download số: 138 phi V chương tổng điểm đánh số:413322 Tổng số bình luận:1750 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5303 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2112 Văn chương tích phân: 65,284,32...