26-30

1.5K 65 4
                                    

☆. lì lợm la liếm

“Ô……” Trương Tiếu Nhan khụt khịt một tiếng, phiên cái thân, còn buồn ngủ cái thứ nhất cảm giác chính là đau.

Sinh lý kỳ đau đớn quả thực không ai sẽ hiểu, thật sự quá đau hận không thể đi đâm tường cái loại này đau.

Trương Tiếu Nhan ôm bụng lại phiên cái thân, ghé vào gối đầu thượng, ô ô khóc lên, thật sự đau quá a, nàng trước kia làm gì không có việc gì trang bức đầu mùa đông xuyên phá động quần jean khoe khoang.

Hiện tại biết khó chịu, chính là cũng đã chậm, mỗi lần đều đau chết đi sống lại, tự làm bậy không thể sống a.

Mạnh Uyển Cừ đang ở một bên phê duyệt văn kiện, nghe tiếng lập tức buông công tác, cầm lấy ly nước qua đi, ngồi ở trên giường, chết kéo ngạnh túm đem người nâng dậy tới, ôn thanh nói: “Uống miếng nước.”

“Ô ô ô ta không uống…… Ô ô cách……” Trương Tiếu Nhan xoắn thân mình, chính là khóc.

Mạnh Uyển Cừ thần sắc lãnh đạm, duy độc nhãn có thể thấy đau lòng, nửa là cường ngạnh đem ly nước nhét vào nàng trong tay, làm nàng uống điểm đường đỏ thủy giảm bớt bụng đau.

Chính là Trương Tiếu Nhan hiện tại đau khó chịu chính là không nghĩ uống, ly nước tới tay lại bị nàng đẩy ra đi, khóc một cách một cách phành phạch không uống thủy.

Như thế không nghe lời Trương Tiếu Nhan chỉ có ở sinh lý kỳ mới có thể nhìn đến, Mạnh Uyển Cừ đã đối mặt không ngừng một lần, phi thường cưỡi xe nhẹ đi đường quen đem người ôm lấy chính mình uống miếng nước, bóp chặt nàng cằm thân qua đi đem đường đỏ thủy một chút một chút độ đi vào.

Trong lòng ngực người sửng sốt, ướt dầm dề mắt to chớp chớp, lông mi thượng treo nước mắt, chính là làm người tưởng kéo vào trong lòng ngực chà đạp một phen.

Mạnh Uyển Cừ mở to mắt cùng nàng đối diện, ánh đèn toái ở trong mắt chiết xạ ra một cái hắc bạch sắc thế giới, cùng tràn ngập nhan sắc nàng.

Đường đỏ thủy vượt qua đi, Mạnh Uyển Cừ vẫn là không nhả ra, ngược lại thật cẩn thận mà mời nàng đầu lưỡi dây dưa cùng múa.

Hôn môi là yêu cầu trút xuống cảm tình, bằng không liền cùng liếm kẹo que không khác nhau, hiển nhiên Mạnh Uyển Cừ là trút xuống cảm tình, hôn phải cẩn thận cẩn thận lại phá lệ quý trọng.

Trương Tiếu Nhan mơ mơ màng màng, vốn là không có hoàn toàn thanh tỉnh lại bởi vì sinh lý kỳ đau mà không quá nhạy bén, chỉ có thể tùy ý nàng thân có chút thiếu Oxy ngã vào đối phương trong lòng ngực, cả người mềm như bông giống như hãm ở đám mây.

Hôn môi tư vị quá mỹ diệu, chọc đến Mạnh Uyển Cừ không nghĩ buông ra nàng, từ lúc bắt đầu thật cẩn thận đến dần dần trở nên không chịu khống chế chỉ nghĩ đoạt lấy.

Làm cái này hành vi chủ đạo giả, Mạnh Uyển Cừ càng ngày càng không nghĩ khống chế chính mình, trong lòng ngực người là nàng thê tử, vì cái gì muốn nhẫn nại muốn khắc chế?

Không, không cần, không cần nhẫn nại không cần khắc chế, liền liền càng thêm hung ác, rất có một bộ muốn đem Trương Tiếu Nhan xoa tiến trong lòng ngực tư thế, chọc đối với phương bắt đầu giãy giụa.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ