46-50

1.2K 36 2
                                    

☆. Thần tượng

Chỉnh đống biệt thự đều thực an tĩnh.

Phòng khách đèn tường mờ nhạt, âm thầm ánh đèn đánh vào Mạnh Uyển Cừ trên người, cho nàng bao phủ một tầng nhàn nhạt bóng ma.

Mạnh Uyển Cừ ôm chính mình, đôi mắt mở to dừng ở hư vô một chỗ, cảm thấy cả người rét run, không có gì nhận tri so Tiếu Nhan không cần nàng càng làm cho nàng sợ hãi.

Mạnh Uyển Cừ không thích loại này không chịu khống chế cảm giác, chạy thoát nàng kế hoạch ở ngoài, cái này làm cho nàng không ngọn nguồn bực bội, tổng muốn làm điểm cái gì tới chứng thực, chính mình là bị để ý.

Vì thế nàng làm, giống như có một số việc cùng nguyện vi, cũng không có thật sự tưởng đóng lại nàng, chỉ là, chỉ là tưởng thử một chút, thử ngươi còn có thể hay không để ý ta.

“Uyển Cừ ——” Trương Tiếu Nhan bất đắc dĩ thở dài, ngạnh không được chỉ có thể tới mềm.

Nàng lộc cộc chạy chậm qua đi, ủy thân sườn ngồi ở trên sô pha, cùng nàng mặt đối mặt, một bàn tay đi sờ Mạnh Uyển Cừ mặt, hướng dẫn từng bước nói: “Ngươi là tổng tài, khẳng định minh bạch công nhân đột nhiên không đi làm ném xuống một đại quán công tác khó xử, không thể cũng cho ta ném xuống đoàn phim kia một quán a.”

“Ta không biết.” Mạnh Uyển Cừ đem mặt sườn đến bên kia.

Trương Tiếu Nhan tiếp tục nhẫn nại tính tình, nói: “Ngươi biết đến, ngươi là cái rất có thời gian quan niệm người, minh bạch thời gian chính là tiền tài đối công tác nghiêm túc, ngươi nhất định không nghĩ ta đột nhiên rời đi, đối với ta như vậy công tác tạo thành không tốt ảnh hưởng.”

“Ta không phải, ta không nghĩ.” Mạnh Uyển Cừ tiếp tục không dao động, đưa lưng về phía nàng, tràn ngập cự tuyệt.

Trương Tiếu Nhan áp xuống đáy lòng dần dần bốc lên tức giận, nói: “Tiếu Nhan ta như vậy những người khác sẽ lo lắng, ta không nghĩ người khác vì ta lo lắng, ngươi đưa ta trở về đi, hảo sao? Ngươi cũng có rất nhiều công tác a, không có thời gian vẫn luôn bồi ta háo ở chỗ này, đúng hay không a?”

“Ta có, ta có thể không công tác.” Mạnh Uyển Cừ lúc này mới đem mặt chuyển qua tới, vẫn là lãnh đạm nói.

Trương Tiếu Nhan thở dài, nỗ lực cười nói: “Nhưng là ta không thể không công tác a, ngươi coi như tốt với ta, đưa ta trở về đi, hảo sao? Uyển Cừ……”

Trương Tiếu Nhan cũng coi như hao tổn tâm huyết, vì rời đi nơi này đã không tiếc làm nũng.

Chính là Mạnh Uyển Cừ vẫn là vẻ mặt không dao động, không hề có muốn đưa nàng trở về ý tưởng.

Chọc đến Trương Tiếu Nhan có chút không cao hứng, sắc mặt khó coi chút, trong lòng vẫn luôn áp lực tức giận, đang ở không ngừng mà kế tiếp kéo lên, làm nàng có chút khống chế không được.

Hai người cách đến không xa yên lặng đối diện, ai cũng không chịu lui một bước cũng chỉ có thể như vậy giằng co.

Trương Tiếu Nhan cảm thấy chính mình ly mất khống chế không xa.

Trương Tiếu Nhan đột nhiên liền không nghĩ năm tháng tĩnh hảo.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ