☆. Đi công tác
Trương Tiếu Nhan đỏ mặt đẩy ra nàng, theo bản năng kéo lôi kéo chính mình mũ, muốn che khuất hồng mặt.
Mạnh Uyển Cừ cười nói: “Đừng thẹn thùng, tưởng ta thực bình thường a, tựa như ta tưởng ngươi.”
Trương Tiếu Nhan dùng tay ngăn trở mặt, hữu khí vô lực nói: “Mạnh tổng, ngươi thay đổi……”
“Không, cái này kêu giải phóng thiên tính.” Mạnh Uyển Cừ triều nàng cười, rất là ái _ muội chớp cái wink.
Trương Tiếu Nhan bất đắc dĩ cười, trừng nàng liếc mắt một cái, có chút không biết nói cái gì, cái này giải phóng thiên tính Mạnh Uyển Cừ, nàng có chút nắm giữ không được cảm giác.
Giải khó hiểu phóng thiên tính không sao cả, Trương Tiếu Nhan lại không để bụng điểm này, dù sao cái dạng gì Mạnh Uyển Cừ đều là nàng lúc trước thích quá Mạnh Uyển Cừ.
Nàng chính là có điểm để ý Mạnh Uyển Cừ lời nói, có thể cảm giác đến, dọc theo đường đi Mạnh Uyển Cừ cùng nàng nói chuyện với nhau, nói đều là báo tin vui một loại nói.
Trên đường lái xe khi, Trương Tiếu Nhan hỏi: “Uyển Cừ, ngươi quên không quên ngươi đáp ứng quá ta cái gì?”
“Không quên a, làm sao vậy?” Mạnh Uyển Cừ nhìn về phía nàng, ánh mắt có chút kinh ngạc.
Trương Tiếu Nhan có chút không biết nói như thế nào, rối rắm nói: “Ngươi tới này một đường nói mỗi một sự kiện đều là tốt, ta muốn biết ngươi cùng ta nói toàn bộ, cũng không chỉ cần chỉ có chuyện tốt.”
Mạnh Uyển Cừ bất đắc dĩ cười, duỗi tay thuận thuận nàng tóc dài niết khuôn mặt nhỏ nhi, nói: “Là bởi vì gần nhất thật sự không có bất luận cái gì không tốt sự tình phát sinh, hết thảy đều vận chuyển thật sự thuận lợi, tin tưởng ta ta sẽ không biết rõ cố phạm.”
“Vậy là tốt rồi, thuận lợi hảo.” Trương Tiếu Nhan lái xe chuyển ra lộ không có đi nhà nàng phương hướng, mà là đi phụ cận khách sạn.
Mạnh Uyển Cừ nhìn ven đường nhíu nhíu mày nói: “Đây là muốn cho ta một người đi khách sạn sao?”
“Bằng không đâu, Mạnh tổng là muốn đi nhà ta sao? Hàn xá quá tiểu sợ bạc đãi Mạnh tổng, cho nên liền thôi bỏ đi.” Trương Tiếu Nhan cười tủm tỉm, có chút tiểu tâm tư thực hiện được khoái ý.
Mạnh Uyển Cừ: “Ta không chê tiểu, ân, liền tính không cho ta ở kia trụ, ít nhất mời ta đi qua nhìn xem đi, ta còn không có xem qua ngươi trụ địa phương đâu, Tiếu Nhan, ta muốn hiểu biết ngươi hết thảy, hảo sao?”
Này thế công ai ngăn cản trụ a?
Trương Tiếu Nhan tỏ vẻ thắng không nổi thắng không nổi.
Vì thế xe lại một quải, lại từ đi khách sạn lộ quải trở về đi nhà nàng lộ liền ở ghế phụ Mạnh Uyển Cừ lộ ra đắc ý tươi cười.
Trương Tiếu Nhan bất đắc dĩ bĩu môi, đôi khi Mạnh Uyển Cừ một ít tiểu tính tình, thật sự cùng tiểu hài nhi dường như, bất quá đặc biệt đáng yêu nha.
Trương Tiếu Nhan trụ địa phương là một cái thực tốt chung cư, độc đống chung cư, trụ đều là một ít không thường cùng người giao tế người trẻ tuổi, an bảo công tác cũng thực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du Điều
RomanceTác phẩm: Cùng bá tổng ly hôn sau Tác giả: Đậu Tương Trám Du Điều Tổng download số: 138 phi V chương tổng điểm đánh số:413322 Tổng số bình luận:1750 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5303 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2112 Văn chương tích phân: 65,284,32...