16-20

1.5K 78 24
                                    

Chương 16 Tiếu Thượng Âm

Nhà ăn phục vụ sinh kéo ra tầng cao nhất cửa kính, ôn nhu trong bóng đêm thắp sáng nhu hòa thiển vàng nhạt ngôi sao toái đèn.

Tiếu Thượng Âm ngước mắt cười nhạt, đôi tay sao đâu tản bộ mà đến, trên người vàng nhạt áo gió theo nện bước nhẹ nhàng phiêu động, bạn gió đêm mang theo một mảnh gợn sóng.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, lộ ra cái nghịch ngợm cười, tầm mắt dừng ở Lục Mạn Khê trên người, trong mắt ý cười gia tăng, đi qua đi ngồi ở hai người đối diện ghế trên.

Hơi hơi chọn hạ mi, đôi tay một quán, một bộ nhậm khanh đánh giá bộ dáng, như nhau năm đó tiêu sái không sợ.

“Không thay đổi.” Mạnh Uyển Cừ thu hồi tầm mắt, cánh tay quải Lục Mạn Khê một chút.

Kêu nàng đừng cứng cõi nhìn chằm chằm nhân gia xem, ánh mắt cùng si hán dường như, không biết còn tưởng rằng nàng là cái biến thái.

Tiếu Thượng Âm thoáng nhìn nàng động tác, tươi cười gia tăng, tế bạch tay bưng lên chén rượu, cười nói: “Cảm ơn các ngươi vì ta đón gió, ta làm các ngươi tùy ý.”

“Làm, làm.” Lục Mạn Khê khẩn trương đầy mặt đỏ bừng, đều sẽ không nói.

Ngày thường đặc biệt có thể bá bá bá người, đêm nay vẫn luôn an tĩnh như gà, nếu không phải Tiếu Thượng Âm chủ động đáp lời, phỏng chừng nàng một câu đều nói không nên lời.

Lục Mạn Khê vẫn luôn khẩn trương muốn chết, nhiều năm trôi qua tái kiến Tiếu Thượng Âm, nàng vẫn là có thể cảm giác được cái loại này trong lòng nai con chạy loạn cảm giác, quá nhanh, cả người như lọt vào trong sương mù.

Cái loại này thích bộc lộ ra ngoài, mặc cho ai đều có thể liếc mắt một cái liền nhìn ra tới, càng đừng nói Tiếu Thượng Âm cùng Mạnh Uyển Cừ hai người tinh.

Ba người nói chuyện trời đất, không khí hòa hợp, trên cơ bản đều là Tiếu Thượng Âm đang nói, Mạnh Uyển Cừ phụ họa, Lục Mạn Khê cũng chỉ dư lại gật đầu gật đầu lại gật đầu.

Tiếu Thượng Âm đột nhiên hỏi một câu: “Tiểu Nhan đâu? Các ngươi không phải kết hôn sao, không đuổi kịp _ các ngươi hôn lễ thật là tiếc nuối.”

Vốn dĩ sung sướng không khí lập tức đọng lại, ngay cả thô tâm đại ý Lục Mạn Khê đều cảm giác được tẻ ngắt.

Nàng xem một cái không có gì biểu tình Mạnh Uyển Cừ, pha trò giảng hòa nói: “Hôm nay chúng ta tụ hội không nói chuyện người khác, tới tới tới, A Âm ta kính ngươi.”

“Tiểu Nhan như thế nào sẽ là người khác đâu, cao trung khi, chúng ta bốn cái nhưng vẫn luôn là tốt nhất.” Tiếu Thượng Âm ngăn lại này ly rượu, sắc bén ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mạnh Uyển Cừ.

Ánh mắt kia giống như X quang, có chứa thực chất tính xuyên thấu lực, làm Mạnh Uyển Cừ có chút không biết theo ai.

Mạnh Uyển Cừ bản thân chính là cường thế người, nàng thói quen trên cao nhìn xuống bễ nghễ hết thảy, hiện tại Tiếu Thượng Âm thành cái kia trên cao nhìn xuống người, nàng không thói quen.

[BHTT] [QT] Cùng Bá Tổng Ly Hôn Sau - Đậu Tương Trám Du ĐiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ