I woke up in an all white room with many people inside, di na ako magtataka kung nasan ako. "Sweetie you're awake" I heard my mother had said. "W-water please." I feel thirsty. Binigay naman ni Arjay ang tubig saakin para uminom. Nilibot ko na rin ang paningin ko and as what I see marami talaga sila.
"Ano ginagawa nyo dito?"tanong ko.
"Ayaw mo ba sa amin? Kung ayaw mo aalis nalang kami" sabi ni Lavle.
"Fine, bahala kayo."sabi ko
Bumukas yung pinto Nakita ko si Kuya Iyan pumasok kasama ang kanyang boss at si tito. Lumapit saakin si tito at tinanong ako kung kamusta na ako, tumango lang ako bilang pag sagot sa kaniya. Napatingin ako sa may glass door at napansing may limang tao na nandoon lahat nakaitim . Sinenyasan ko si Kuya Iyan na buksan ung glass door. Ayaw niyang buksan kasi katabi niya si Shannie kaya ayaw gumalaw pero napilitan kasi sinamaan ko ng tingin.
"Fine"pilit na sagot ni kuya Iyan habang tumayo at pagbuksan ng glass door yung lima.
Umayos ako ng upo nang makapasok silang lima. "Yo" Bati nang huling pumasok na nakaitim saakin. "Yo"Bati ko sa kaniya pabalik "Anong nangyari? Bakit ako nawalan ng malay habang nagkaroon ng barilan?" tanong ko sa lima. Sinabi naman ng lima ang info kung bakit.
****
After few days nakauwi na rin ako from the Hospital. Buti nalang wala akong natamong sugat. Yung taong kumidnap sa akin sabi ng lima 6ft. below the ground na daw. Wala daw nakaka alam kung paano namatay or kung saan napunta. Ohh well wala na akong pake dun, Charrr. I'll find it out soon.
I will be attending school in a week
I did my normal routine, finally I did not feel dirty and sticky after taking a bath at bumaba na ako sa kusina para kumain. Binati ko sila nana ng makita ko na nag lilinis.
I have to check some files sent by C and I have to confirm some dates for modeling gigs. I think, I can finish that in 3 days.
Not long after I checked and confirming my schedule for 3 hours. I received a message from Mhi, my manager asking me that if I am okay and if I can take photoshoots this week as per the schedule.
______________________________________________________________
YOU ARE READING
Mafia Boss Wife
General FictionShe is Aisheen Xandria Grace Garcia 20 yrs. old. A good daughter, mabait, friendly, sexy, beautyfull, Part time model and The role Model of the school she is also a College student. He is K. Jarred Steffian Harrison Williams 27 yrs. old. A dangerou...