"It's him, Sh!t" bulong ko. Napatingin saakin ang walo na nakapag balik saakin sa huwisyo. "hehe" sabi ko nalang sa kanila. Teka, ano ba ginagawa niya dito.
"Where are you looking at?" tanong ni Jarred, I mean Mr. Harrison di kami close.
"No, no, don't mind me" sabi ko sa kaniya habang nakangiti. May mga lalake na na lumalapit dito sa pwesto namin para isayaw sila Ellie, Shannie, Sandra, Lavle. Namili pa ang mga gaga ng magiging 1st dance nila. Bago Umalis si Shannie may sinabi siya saakin "Go, Find someone to dance with."
"I'll think about it" sagot ko kay Shannie sabay inom ng Champagne. Dumiretso na sila sa dance floor ng venue.
Natira kaming tatlo. Si Kuya Iyan na masama ang tingin sa dance floor dahil nandoon si Shannie sa gitna may kasayaw na lalaki, I believe that guy is the student under engeneering. Si tito, Busy kausap ang secretary niya. Si Jarred, I mean Mr. Harrison busy uminom ng drinks niya while nakikiramdam sa paligid. Ano kaya meron dito at nakikiramdam?
Napatingin ako sa stage ng venue, may mga nag aayos "Hello everyone! We're back!"sabi ng vocalist ng banda kaya halos lahat ng mga nag sasayaw napatigil.
"We are here to perfom again this year, This has been our tradition since our band has started." tuloy pa ng vocalist ng banda. Marami ang napa yes, yearly kasi tuwing annual ball tumutugtog ang banda ng university namin. Nag papadedicate naman sila ng mga songs na kinakanta nila. Marami silang fans sa campus, Graduatee or not at isa na ako dun.
I was excited kasi the band is now preparing lumapit sakin si Ellie at inaya akong pumunta sa gitna para makisayaw at makiparty. Napatingin ako sa table kung saan sila tito nakaupo napansin kong may kanya kaniya silang kausap. Nakisayaw nalang ako sa gitna, Marami na rin ang napapatingin dito sa pwesto namin may ibang lalaki narin ang lumalapit saamin para makisayaw saamin.
Marami na silang natugtog na kanta kaya nag paalam na ang banda para umupo marami na rin ang nag si alis dahil pagod na kakasayaw. Pabalik na ako sa VIP table kung saan nakaupo sila tito nang biglang nag close lahat ng ilaw, as in totaly no lights open. Naramdaman kong may nagtakip ng panyo sa ilong ko bago pa ako makasigaw. I was able to stop inhaling to much drug but I inhaled some, which made me unconscious.
__________________________________
SHARE
COMMENT
DON'T FORGET TO VOTE
YOU ARE READING
Mafia Boss Wife
Ficción GeneralShe is Aisheen Xandria Grace Garcia 20 yrs. old. A good daughter, mabait, friendly, sexy, beautyfull, Part time model and The role Model of the school she is also a College student. He is K. Jarred Steffian Harrison Williams 27 yrs. old. A dangerou...