Chapter 12: Kidnapped

390 10 0
                                    


Pabalik na ako sa VIP table kung saan nakaupo sila tito nang biglang nag close lahat ng ilaw, as in totaly no lights open .Pabalik na ako sa VIP table kung saan nakaupo sila tito nang biglang nag close lahat ng ilaw, as in totaly no lights open. Naramdaman kong may nagtakip ng panyo sa ilong ko bago pa ako makasigaw.

Nakatali ang kamay at ang paa ko, ramdam ko na binuhat ako at dinala sa isang lugar. Hindi ko alam at wala akong makita dahil may nakapiring sa mata ko, mayroon ding nakalagay sa bibig ko na tape. Naramdaman ko nalang na inilagay ako sa upuan at doon marahas na inupo. Tinanggal pagkakatali ng kamay ko pero itinali naman sa arm rest ng upuan.

'Sh!t di ako makaalis' sabi ko sa isip ko. Ilang beses ko mang pilt kalasin pero di talaga kaya. I heightened my senses, inalam ko kung ilan ang nag babantay dito sa palagid at kung sino ang kumidnap saakin. Alam ko na marami na ang nag aalala saakin. 

Naramdaman ko na may papalapit kaya't tumingin ako dito. "what the Fvck!Who did this to you?" sabi ni nung lumapit saakin. ''tsk, just help me get out of here." bulong ko sa kanya pagkatapos tanggalin ang tape sa bibig ko. "Hindi pa pwede kasi He has a plan to save you, Do not remove the earings. It's the tracker and a Microphone"sabi nya na inirapan ko lang habang ikinakabit ang earings dahil di pwede tangalin ang tali ko sa kamay. Naramdaman ko nalang siyang umalis na parang bula.

Di nag tagal may pumasok na lalaki sa kwarto at nilapitan ako. "May nanggaling na ba dito?" tanong niya. "Meron, tauhan mo" sabi ko. Sino nga ba itong nagtanong saakin? well siya lng nmn ang Lalaking stalker ko. Matagal-tagal na rin simula nuong tinangka niya akong kidnapin at ngayon lang siya naging successful.

Isa rin siya sa problema ng buhay ko kung bakit masyado akong secretive. Naramdaman ko rin na nawala na ng tali sa kamay at paa ko. "Eat" sabi niya at dahil  gutom ako kaya kinain ko. "Mabuti at walang lason ito--." sabi ko na pinutol niya at sinabing "Wala akong planong lasunin ka."

Hindi nagtagal, natapos na akong kumain nang may biglang narinig kaming putok mula sa labas nitong abandonadong building,yes na sa abandunadong building ako. "I'm going back later, do not try to escape." sabi niya bago isara ang pinto. "ohh well, ako nalang mag isa dito"  I told my self while rolling mye eyes internally. 

Naka-amoy ako ng parang usok na syang nag tulak sa mata ko para pumikit, pilit kong nilabanan ang pag pikit ng mata ko ngunit hindi ko na nalabanan hanggan sa makatulog ako.

___________________________________________________

A/N:

Dito muna, araw araw busy ehhh



LIKE

SHARE

COMMENT

DON'T FORGET TO VOTE



Mafia Boss WifeWhere stories live. Discover now