TSBM~~2

686 18 0
                                    

Shine's POV

"Teka lang....my godd...sisirain mo pinto ko"

"IKAWWWWW BAKKLLAAA!!!"

"Ohh myyy...."

Agad akong pumasok sa bahay niya.Etong bakla to ehh...Dinala niya ako sa gulo..

Sinara nalang ni bakla ang pinto at pumewang na nakatingin sa akin.Nakaupo lang ako sa sofa niya...

"Alam girl.....masama sa amain na naiistorbo sa beauty rest ko ok....."

"So yung pag-istorbo mo sa akin sa trabaho ko...hindi masama yun?"

"Girl...look....alam ko na ang secret mo na kapatid mo pala ang bestie ko...."

"Hmmmm....tapos..."

"Tapos dahil bestie ko si Syrene...pati na yung kapatid niya at may isa pa akong alam tungkol sayo...."

"Ohhh....ano na naman..."

"Yung Kurt.....crush mo nohh--ay erase...mahal mo nohhh" sabi ng bakla at sumusundot pa sa tagiliran ko..

"Ano ba bakla.....wag diyan..may kiliti ako dyan..."

"Ay bet!!"

"Ayy...ginugulo mo ako....ano naman kong yun nga...Julia...hayaan mo na yan.."

"No girl....ako ang fairy god mo kaya dapat magkajowa ka..."

"Bakit ba...ano naman kung wala akong boyfriend huh.?"

"Hmm....basta nakaayon yun sa missioniss ko..kaya ikaw kutong lupa lumabas kana sa aking castle....Prince ang hinihintay ko hindi witch.."

"Aba...kukutusin kitang bakla ka ahhh"

"Chow chiw chow..ok...shooo"

Patabog akong tumayo...

"Girl...yung tiles ko mabasag.."

"Ewan ko sayo bakla kaaaa!!"

Agad na akong lumabas sa bahay ng bakla na yun..tskk masyadong OA.Umayos ako ng porma at nagsimula na sa paglalakad...

"Miss?.."

"I don't talk to a stranger"

"Haaha...you did..."

Hindi ko na pinansin siya at nagpatuloy parin sa paglalakad....Maaga pa kasi...7:00 am pala dahil ang trabaho ko doon ay mga 8:30 ..pauwi na nga ako sa bahay para makaayos papunta sa trabaho...

"Miss.....miss.....Sinaggg!!!!"

Napakunot ang noo ko sa narinig ko.Isa lang ang tumatawag sa akin ng ganyan....Agad akong lumingon.Napalaki ang mata ko sa nakita ko..

"D-Daniel.....Daniel Tuazon!!!..ikaw nga!!"

Boybestfriend ko siya nung Highschool ....nainis nga ako sa kanya dahil late niya nang sinabi na pupunta pala siya ng America para doon na magcollege...Sinabi niya sa akin nung graduation na namin ng Highschool...

"Nakauwi ka na pala Dan.."

"Yup..so..san ka ngayon huh...."

"Ahh...wala...pauwi na ako kasi pupunta pa ako sa trabaho ko..."

"Owww...hmmm....parang gumaganda ka yata..."

"Suss....eto naman..alam ko yun wag mo masyado ipahalata hahahaha"

Habang naglalakad kami ay patuloy parin siya sa pakikipag-usap sa akin..

Hanggang sa nandito na kami sa tapat ng bahay ko..

That Should Be MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon