Đệ 66 chương dục người
Lại nói tới, vị kia chu Ngũ tiểu thư rốt cuộc là tiểu thư khuê các, Thôi Thành Viễn kiếp trước nửa đời người tại trên con đường làm quan mặt nghèo lăn qua lăn lại, nửa đời người vùi ở triều đình chính vụ bên trong, đối với nàng thật cũng không là đặc biệt hiểu rõ. Chỉ là bởi vì đối phương về sau vào cung, tại hắn được Thừa Minh đế cho phép vào cung thăm lúc nghe muội muội Thôi Cẩm Tú đã nói qua mấy lần, nhớ rõ Thôi Cẩm Tú lúc trước trong lời nói liền hơi có phần có vài phần không thích. Hắn cũng không nghĩ tới, cả đời này nhà mình muội muội rõ ràng sẽ cùng đối phương kết giao bạn bè. Đây coi như là cái gì duyên phận?
Thôi Thành Viễn cũng không phải nghĩ tới chuyện liền lỗ mãng liều lĩnh đi làm người, hắn ưa tính trước làm sau. Dù sao nữ hài nhi tụ hội hắn cũng không có phương tiện đi trộn lẫn, dứt khoát liền làm cho người mang một cái ghế nằm, vừa ngồi ở đó bên cạnh nghe tiếng đàn vừa nhìn xem công vụ.
Góc tường cánh hoa mới vừa bị quét qua một hồi, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, đã lại rơi đầy đất, phấn phấn trắng bạch , giống như là mùa xuân dẫn theo màu sắc.
Thôi Thành Viễn bỏ qua bút, tựa vào trên ghế nghĩ chuyện - - bằng không phá lệ tìm biết đánh đàn cùng ở một bên, như vậy xử lý công vụ đứng lên tâm tình tựa hồ cũng sẽ nhẹ nhàng rất nhiều?
Bất quá cái ý nghĩ này còn không có qua não đã bị Thôi Thành Viễn chính mình cho phủ quyết hết. Hắn cho tới bây giờ đều không phải là cái loại đó ham ăn biếng làm người, đời trước hắn đã nếm qua rất nhiều người khó có thể tưởng tượng khổ, cũng nhận được qua rất nhiều người không cách nào tưởng tượng hưởng thụ, một chút như vậy tiểu thích ý là đánh không nhúc nhích được tâm của hắn.
Tỉnh táo cùng mình khắc chế phảng phất mới là hắn sinh hoạt giọng chính.
Bên kia, Chu Thanh Hoa khó được tại trước mặt bạn tốt tú một tay cầm kỹ, thập phần vui mừng, bắn ra xong sau liền nhìn quanh chừng chờ khen ngợi: "Như thế nào, nghe ngây người đi? Ta đều luyện thật lâu, cô mọi người cũng nói ta bắn ra phải không sai."
"Phải không sai nha." Vương Dao Hòa gật đầu nhẹ, "Điều khiển lưu loát, tình cảm sinh động. Ngươi phương diện này ngược lại tiến bộ rất nhanh."
Thôi Cẩm Tú cũng rất cổ động đi theo gật đầu nhẹ, ôn nhu nói: "Thật sự so lần trước tốt lên rất nhiều."
"Ngươi gần đây đúng là phải cái gì cao nhân chỉ điểm?" Vương Dao Hòa thò đầu tới, đôi mắt to sáng ngời chớp chớp, như tên trộm hỏi.
Nhắc tới cái này, Chu Thanh Hoa nhớ tới lúc trước Tạ Tập Phong đánh đàn thời điểm cái loại đó làm người không cách nào hình dung phong tư, tim giống như bị lông vũ trêu chọc đồng dạng giật giật, ngứa một chút. Nàng nhịn không được nho nhỏ đỏ hồng mặt: "Không có, ta liền nhàn rỗi thời điểm mình luyện luyện. Luyện luyện liền thuận ..." Lời nói này phải, ngay cả mình đều cảm thấy chột dạ.
Thôi Cẩm Tú cúi đầu cười thầm, nắm ở trên tay khăn tay đều run rẩy, trên mặt thêu chuồn chuồn giống như là đang bay bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng hậu muội - Triệu Thập Nhất Nguyệt (xuyên)
Gizem / GerilimXuyên qua thành thế gia dòng chính nữ, Gia thế hiển hách, có một dự định thái tử phi chị ruột, Vận khí rất tốt? Chu Thanh Hoa không nói gì hỏi ông trời: Cha không thương, nương chết sớm, tổ mẫu không thân, thứ huynh thứ tỷ đứng đối diện. Này là thế...