"Nam hùng, ba ba mụ mụ sẽ tưởng ngươi." Tề mộc quốc xuân biên nói biên ôm chặt trong lòng ngực tề mộc ở lâu mỹ.
Người ở bên ngoài trong mắt, đây là một nhà ba người ở chờ cơ thính lưu luyến không rời làm cuối cùng cáo biệt. Nhưng mà này đối với có thể đọc lấy tiếng lòng Saiki Kusuo tới nói, thật sự là không tính là ấm áp.
Tề mộc quốc xuân: 【 rốt cuộc có thể cùng mụ mụ quá hai người thế giới, hảo vui vẻ ~~~】
Tề mộc ở lâu mỹ: 【 kia lúc sau chẳng phải là muốn cùng ba ba hai người cùng nhau sinh sống, như thế nào làm, đột nhiên hảo thẹn thùng a. 】
Saiki Kusuo:......
Này sở hữu phát sinh hết thảy còn đều phải từ kia sở cách hắn gia không xa tư nhân pk học viên nói lên. Tới gần khai giảng trong lúc hiệu trưởng lại bị tuôn ra huề khoản lẩn trốn, TV thượng bá ra này tin tức đồng thời tề mộc quốc xuân đã cầm tân học giáo thư thông báo trúng tuyển cũng đưa tới hắn trước mặt. Nghe nói cái này trường học là từ hắn đại ca tề mộc không trợ tỉ mỉ chọn lựa ra tới, nhất thích hợp hắn trường học.
Vô điều kiện tin tưởng đại nhi tử tề mộc quốc xuân đang xem đến kia cơ hồ vượt qua hơn phân nửa cái Nhật Bản địa chỉ; tuy rằng từng có rối rắm, nhưng là ở không trợ theo theo hướng dẫn hạ, bọn họ vẫn là đồng ý đem nam hùng chuyển tới rời nhà xa trường học.
Kỳ thật đối với Saiki Kusuo tới nói, gần một chút trường học hoặc là xa một chút trường học đều không sao cả, dù sao lấy hắn tốc độ qua lại chỉ cần nháy mắt công phu.
Cho dù là nháy mắt đi hệ Ngân Hà cũng là có thể làm được.
Cùng cha mẹ cáo biệt, Saiki Kusuo kiểm quá phiếu sau tìm được chính mình vị trí bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần. Tuy rằng nói như vậy có điểm không thể tưởng tượng, nhưng là hắn biết trước đến này giá phi cơ sẽ ở 30 phút sau rơi tan, cụ thể nguyên nhân không rõ.
Đồng tử ở hắn cố ý khống chế hạ hướng trung gian tụ tập, người ở bên ngoài xem ra chính là chọi gà mắt trạng thái, đây là phát động siêu năng lực -- thiên lý nhãn tất yếu điều kiện. Cũng may có gọng kính che đậy, loại này thiểu năng trí tuệ hành động cũng không có khiến cho những người khác lữ khách lực chú ý.
Tầm mắt chuyển tới phi cơ phần ngoài, cũng không có phát hiện cái gì khả nghi địa phương. Người điều khiển cũng là tinh thần tràn đầy, không có bất luận cái gì vi phạm quy định điều khiển hành vi. Tuy rằng không có phát hiện bất luận vấn đề gì, nhưng là tề mộc vẫn là không có thả lỏng cảnh giác. Không bao lâu, hắn liền thấy hai cái bảy tám tuổi tả hữu còn giữ nước mũi hùng hài tử, một người trong tay cầm một cái tiểu đạn châu vừa chạy vừa nháo đi tới rồi động cơ phụ cận.
Một viên tà ác hòn đá nhỏ hoành nằm ở ven đường đem trong đó một cái tiểu hài tử quấy cái chó ăn cứt, tiểu hài tử trong tay nguyên bản nắm chặt đạn châu bị buông ra, ở không trung hình thành một đạo đường parabol sau rớt vào động cơ chỗ sâu trong. Bởi vì đau đớn mà lớn tiếng khóc kêu tiểu hài tử bị nghe tin tới rồi gia trưởng mang đi, tất cả mọi người không có chú ý tới bị di rơi xuống đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
FanfictionTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...