Làm toàn năng hình siêu năng lực giả, tề mộc đương nhiên sẽ không bị loại này nho nhỏ khó khăn cấp đánh bại.
Thực mau hắn liền nghĩ tới một cái có thể nói hoàn mỹ giải quyết phương án, chẳng qua cái này phương án yêu cầu ở không có người nhìn đến địa phương thực thi.
Tề mộc giơ tay chém xuống trực tiếp đem người đánh hôn mê bất tỉnh, rốt cuộc so với tỉnh, vẫn là ngất xỉu đi càng phương tiện hắn động thủ.
Nếu vô pháp đem tạc / đạn mang ly ra này tràng đại lâu, như vậy khiến cho nó tại đây tràng đại lâu giữa hoàn thành nó sứ mệnh. Tề mộc cẩn thận đem bom cùng té xỉu nam nhân cách ly khai, dựa vào áp súc không gian nguyên lý, đem bom nổ mạnh sở mang đến lực đánh vào toàn bộ khống chế ở một cái hạn định trong không gian.
Hơn nữa hiện tại bom còn bị trói ở nam nhân trên người, này cũng đại biểu tề mộc càng thêm yêu cầu đầu nhập trăm phần trăm chuyên chú lực, nếu không một khi thất bại nói, liền lại sẽ dẫm vào phía trước thảm án.
Bất quá này đó đối tề mộc tới nói cũng bất quá chính là chỉ cần nghiêm túc đi làm, là có thể thành công sự tình thôi.
Đem bom bên ngoài hồi phục thành phía trước không nổ mạnh phía trước bộ dáng, bên trong □□ đương nhiên là đã vô dụng. Hết thảy liền giống như bọn họ ngay từ đầu biết nói như vậy, cái này bom gần có thể tạo được đe dọa hiệu quả, không có gì thực tế tác dụng.
Bom sự tình giải quyết lúc sau, kế tiếp chính là giải cứu con tin.
Bất quá tại đây phía trước, còn có một việc yêu cầu làm, đó chính là đem chính mình đã tới dấu vết từ hắn trong trí nhớ hủy diệt.
Cứ việc này đều không phải là hắn bổn ý, chỉ tiếc phân / thân ý nguyện cũng không thể tả hữu bản thể ý tưởng.
Trở về Aizawa Shouta bên người, hắn đem sự tình nửa thật nửa giả nói ra.
Về bom đã bị hắn giải quyết sự thật tự nhiên là bị che giấu xuống dưới, chỉ nói là bọn cướp ở nói chuyện với nhau trong quá trình, bị hắn nghe trộm được về bom là giả tin tức. Còn có quan hệ với trừ bỏ đại lâu bên trong có bọn cướp ở ngoài, còn có một khác hỏa bọn cướp giấu ở chỗ tối.
Dù sao này đó đều là hắn nghe lén tới, liền tính tương trạch lão sư hoài nghi nói cũng không từ đối chứng.
Aizawa Shouta phụ trách đi theo cảnh / phương giao thiệp thời điểm, nghe nói khách sạn tao ngộ bọn cướp tát tì cũng chạy đến, có chức nghiệp thợ săn đảm bảo, cảnh sát thực mau phân ra tới một đợt người đi đến chung quanh điều tra.
Quả nhiên cuối cùng bọn họ ở bốn phía cư dân trong lâu mặt tìm được rồi không ít khả nghi nhân sĩ. Trải qua chuyện này lúc sau bọn họ đối với Aizawa Shouta phía trước nói về bom thật giả cũng từ phía trước 3 phân biến thành hiện tại 8 phân.
Cũng đúng vậy, không có người là không sợ chết. Liền tính thật sự có người có thể vì tiền làm được không muốn sống, nhưng là kia cũng tuyệt đối là số ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
FanfictionTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...