Chương 28

75 9 0
                                    


l tề mộc gọi lại hắn, "Chờ một chút."

Sau đó liền nhìn đến hắn chạy càng nhanh, vô nghĩa, ngốc tử mới có thể chờ một chút.

Hắn bưng kín trước ngực viết có 136 con số bảng số, rốt cuộc nhớ tới cái này 419 hào rốt cuộc là ai. Tuy rằng cái này 419 hào từ đầu tới đuôi đều không có quá cái gì tồn tại cảm, nhưng là không ngại ngại hắn những cái đó đồng đội cao điệu a.

Nói lên cái này hắn liền theo bản năng nhớ tới buổi sáng ở nửa đường thượng đụng tới cái kia kiêu ngạo nơi nơi công kích kéo cừu hận màu vàng nổ mạnh đầu, cũng may hắn tốc độ rất nhanh thành công đem người cấp ném ra. Còn có cái kia uyên ương mắt soái ca cũng là, phía trước vẫn luôn rất điệu thấp, sau đó bẫy rập tháp kia một quan đột nhiên liền ở trong nháy mắt biến hóa ra tới gần trăm mét băng thang.

Chọc đến khởi sao? Không thể trêu vào!

Kế tiếp chính là cái này từ mặt ngoài thoạt nhìn một bộ thường thường vô kỳ bộ dáng 419 hào, nhưng 136 hào thí sinh càng thêm tin tưởng vững chắc, đối phương chính là ở giả heo ăn thịt hổ.

Như vậy tưởng tượng hắn không khỏi chạy càng thêm nhanh.

Biên chạy thời điểm còn bớt thời giờ quay đầu lại nhìn thoáng qua, phát hiện 419 hào chỉ là đứng ở tại chỗ nhìn không đuổi theo, không khỏi thật sâu thư khẩu khí.

Chỉ tiếc khẩu khí này mới phun đến một nửa, 136 hào thí sinh: "!!!"

Rõ ràng thượng một giây còn ở hắn phía sau 419 hào hiện tại đang đứng ở hắn phía trước, lại quay đầu nhìn lại, mặt sau rỗng tuếch nào còn có người a.

"Ngươi muốn làm cái gì?!" 136 hào thí sinh khoanh tay trước ngực gắt gao che lại chính mình bảng số, vẻ mặt bi phẫn.

Tề mộc cười lạnh một tiếng, "Đương nhiên là làm ngươi phía trước tưởng đối ta làm sự tình."

"Ta chính là đi ngang qua, ngươi khẳng định là hiểu lầm!" 136 hào thí sinh vội vàng giải thích, "Ta lập tức liền đi."

Tuy rằng hắn ngoài miệng là như thế này nói, nhưng là trên thực tế ở trong lòng lại là đem tề mộc mắng đến máu chó phun đầu.

"Chậm đã." Tề mộc nỗ lực hồi tưởng khởi phía trước bồi mụ mụ xem phim truyền hình trung tên côn đồ kinh điển lời kịch, "Ngươi đương nơi này là địa phương nào, ngươi muốn tới liền tới, nói đi là đi?"

136 hào thí sinh trong lòng nghẹn khí, "Vậy ngươi là muốn như thế nào?"

Tề mộc hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Ngươi hiện tại trên người hẳn là có không ít tích phân đi?"

"Ta chỉ là bảo hộ chính mình bảng số cũng đã thực chật vật, sao có thể còn sẽ có mặt khác bảng số đâu." 136 hào thí sinh xấu hổ kéo kéo khóe miệng, nội tâm điên cuồng phun tào, vui đùa cái gì vậy, này đó nhưng ta chính mình cực cực khổ khổ tích cóp xuống dưới tích phân.

"Vậy không có biện pháp." Tề mộc vươn tay, "Cho ta."

136 hào thí sinh ngẩn người, "Cái gì cho ngươi?"

"Đương nhiên là ngươi bảng số a, chậc." Tề mộc vẻ mặt không kiên nhẫn, "Hoặc là trên người của ngươi còn có cái gì có thể sử dụng tới lấy lòng ta đồ vật sao?"

136 hào thí sinh: ".................."

Trận này thí nghiệm đào thải điều kiện chính là bảng số, một khi thuộc về chính hắn bảng số bị cướp đi, như vậy mặc kệ kế tiếp hắn trên người còn còn mấy trương những người khác bảng số, đều tính làm là bị đào thải.

Cho nên tề mộc lời nói ở hắn xem ra hoàn toàn chính là ở làm khó người khác, tề mộc cũng đương nhiên biết đạo lý này, bởi vì hắn chính là cố ý.

"Nhanh lên, ta nhưng không có như vậy nhiều thời gian cùng ngươi cọ xát." Tề mộc không cho hắn tự hỏi cơ hội, "Vẫn là nói ngươi muốn ta chính mình động thủ?"

Tề mộc kiêu ngạo bộ dáng làm 136 hào càng thêm khẳng định tề mộc là một cái che dấu cường giả, cho nên như cũ nghĩ đến muốn như thế nào tránh cho cùng đối phương phát sinh xung đột.

Hắn thử tính hỏi: "Chỉ cần một tích phân là đủ rồi phải không?" Nếu là cái dạng này lời nói hắn hoàn toàn có thể đem chính mình đoạt tới tích phân phân một cái đi ra ngoài, tuy rằng như vậy tới nay hắn cũng chỉ dư lại 3 tích phân, nhưng là kém một tích phân cùng kém hai tích phân kỳ thật không có gì khác nhau, rốt cuộc tới rồi hiện tại, dư lại thí sinh giữa mỗi người trên người hoặc nhiều hoặc ít đều tích lũy mấy cái tích phân.

Tề mộc: "Ngươi chỉ có một tích phân nói ta đây đương nhiên cũng chỉ muốn một tích phân, rốt cuộc ta cũng không phải cái gì không nói đạo lý người sao."

136 hào thí sinh: "Ta đây có thể xin hỏi một chút ngài còn kém nhiều ít sao?"

Đối mặt hắn nghi ngờ ánh mắt, tề mộc ánh mắt theo bản năng né tránh một chút, tức muốn hộc máu nói: "Ta còn kém nhiều ít ngươi quản được sao?!"

"Là là là, là ta sai." 136 thí sinh thuận theo phụ họa cúi đầu, đại não bắt đầu điên cuồng tự hỏi lên.

Một cái điên cuồng ý niệm xuất hiện ở hắn trong đầu --

【 vì cái gì sẽ sợ hãi ta biết hắn trên người thực tế tích phân số là nhiều ít, rất có khả năng là bởi vì hắn mấy ngày nay tới nay cũng không có cướp lấy đến bất cứ một người bảng số. 】

Tề mộc nghe đến đó ở trong lòng yên lặng tán đồng: Đối nga, ta chỉ có chính mình một cái tích phân đâu.

【 hơn nữa hắn từ đầu tới đuôi đều là ở uy hiếp ta, duy nhất một lần triển lộ thực lực chính là vừa mới từ phía sau nháy mắt xuất hiện ở ta trước mặt. Nếu hắn thật sự rất mạnh nói hoàn toàn có thể ở trong nháy mắt đem ta bảng số cướp đi. Vì cái gì không làm như vậy đâu? Không phải bởi vì không muốn làm, là bởi vì làm không được đi. 】

Tề mộc: Hoàn toàn chính xác!!!

【 cái kia đặc thù năng lực cũng là, sở dĩ cùng ta nói nhiều như vậy, cũng là vì năng lực này không thể liên tục sử dụng, yêu cầu chờ làm lạnh thời gian đi. 】

Hắn càng nghĩ càng cảm thấy là như thế này không sai, hiện tại lại đến làm chuẩn mộc kiêu ngạo bộ dáng, hắn cũng chỉ cảm thấy đối phương là ở hư trương thanh thế.

136 hào thí sinh: Ta cảm thấy có thể đánh!

Tề mộc phun tào: Tuy rằng kết quả này là ta tạo thành không sai, nhưng là ngươi người này cũng có chút quá thiện biến đi.

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói: Hai ngày này có việc cho nên viết có điểm thiếu, ngày mai sẽ nhiều càng một chút!!

Ta phát bốn

Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ