Chương 17

109 11 0
                                    


【 hôm nay Viện phúc lợi tới một vị a di, nàng sẽ mang đến thật nhiều ăn ngon kẹo phân cho tiểu bằng hữu, sẽ cho chúng ta kể chuyện xưa, lại còn có sẽ ôn nhu sờ chúng ta đầu. Tựa như viện trưởng mụ mụ giống nhau......】

......

【 a di hôm nay lại tới nữa, cùng hắn trượng phu cùng nhau. 】

【 viện trưởng mụ mụ đem ta kêu đi phòng, bọn họ muốn nhận nuôi ta. Không có người nguyện ý nhận nuôi đại hài tử, cảm giác giống như đang nằm mơ giống nhau. 】

【 thúc thúc cùng a di gia rất lớn, lại còn có chuyên môn cho ta chuẩn bị một gian đơn độc phòng, ta chưa từng có một người trụ quá lớn như vậy phòng. 】

......

【 hôm nay cùng ba ba mụ mụ cùng đi thủy tộc quán, gặp được rất nhiều chỉ ở TV thượng nhìn đến động vật, còn ăn tới rồi rất nhiều ăn ngon. Đây là ta quá quá vui vẻ nhất sinh nhật, ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ ngày này. 】

......

Nhật ký vừa vặn cùng phía trước trên ảnh chụp tin tức có thể đối thượng, nhưng là này đó tin tức cũng không phải bọn họ muốn nhìn đến.

Đơn giản đem mặt sau một ít không phải rất quan trọng tin tức toàn bộ nhảy quá, bọn họ rốt cuộc muốn bắt đầu giải khóa tân cốt truyện.

Dựa theo bọn họ phía trước lý giải, này hẳn là từ một hồi sinh nhị thai mà dẫn phát huyết án. Chính là tại đây bổn sổ nhật ký miêu tả hạ liền hoàn toàn không phải như vậy một chuyện.

Bọn họ này đối tuổi trẻ tiểu phu thê sở dĩ sẽ muốn □□ là bởi vì nữ chủ nhân phía trước bởi vì ngoài ý muốn sinh non, bác sĩ nói nàng đời này khả năng đều sẽ không lại mang thai, thân thể hơn nữa tâm lý song trọng đả kích dưới, nữ chủ nhân thân thể càng ngày càng kém. Sau lại trải qua thương lượng bọn họ liền tính toán đi nhận nuôi một cái hài tử, bởi vì hai người mỗi ngày đều phải đi làm, nếu nhận nuôi hài tử quá tiểu liền nhất định phải có một người từ chức ở nhà chiếu cố, chính trực bay lên kỳ bọn họ đều không muốn từ bỏ. Vì thế bọn họ liền nhận nuôi tiểu quang, một cái đã lớn lên hiểu chuyện ngoan tiểu hài tử.

Liền ở bọn họ một nhà ba người cảm tình càng ngày càng tốt thời điểm, tiểu quang phát hiện một ít tiểu bí mật.

Nam chủ nhân xuất quỹ, hơn nữa có dài đến hai năm thời gian lâu như vậy.

Chính là ở tiểu quang rối rắm rốt cuộc muốn hay không nói ra thời điểm, nữ chủ nhân mang thai.

Thậm chí bởi vì sợ hãi lại phát sinh phía trước ngoài ý muốn, nàng từ đi công tác tính toán ở nhà an tâm dưỡng thai. Tiểu quang thế mới biết, nhận nuôi rốt cuộc là không bằng chính mình thân sinh.

Hắn lặng lẽ đem bí mật chôn dấu ở đáy lòng, ai cũng không nói cho.

Vốn tưởng rằng nữ chủ nhân mang thai có thể vãn hồi nam chủ nhân tâm, chính là dự đoán giữa yên lặng cũng không có đã đến, tiểu quang chính mắt thấy nam chủ nhân hướng canh bên trong hạ dược.

Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ