Trải qua này hai tràng thí nghiệm xuống dưới, thiên dần dần tối sầm xuống dưới.
Thành công thông qua trận thứ hai thí nghiệm các thí sinh đáp thượng đi hướng đệ tam tràng thí nghiệm nơi sân phi hành thuyền, vốn dĩ ni đặc la làm thợ săn thí nghiệm thẩm tra ủy ban tối cao người phụ trách là chỉ có ở cuối cùng thí nghiệm trung mới có thể xuất hiện, sẽ trước tiên xuất hiện cũng hoàn toàn là bởi vì môn kỳ quá mức tùy hứng đào thải thí sinh.
Đệ tam tràng thí nghiệm nơi sân đại khái sẽ vào ngày mai buổi sáng 8 điểm tả hữu đến, này nói cách khác, tại đây phía trước đều là bọn họ từng người tự do hoạt động thời gian.
Đại đa số thí sinh đều lựa chọn về phòng nghỉ ngơi, bằng tốt tinh thần diện mạo đi nghênh đón tiếp được đi thí nghiệm.
Tề mộc đi nhà ăn ăn cơm xong sau cũng về phòng nghỉ ngơi, rốt cuộc hắn nhưng không nghĩ cùng nhóm người này tinh lực tràn đầy tiểu hài tử đi chơi cái gì thám hiểm trò chơi.
Nói lên thám hiểm hắn liền nhớ tới phía trước nhà ma.
Cũng may hắn lần thứ hai đi lấy quả nho nhện trứng thời điểm cũng không có nhìn đến trong truyền thuyết quả nho nhện thân ảnh, đáy vực quả nho nhện trứng hắn chỉ lấy đi rồi trong đó một nửa, rốt cuộc hắn cũng không phải cái gì ma quỷ lạp.
Sáng sớm hôm sau, có ưu tú đồng hồ sinh học tề mộc ở 7 điểm đúng giờ thanh tỉnh lại đây, khẽ meo meo nướng hai cái trứng ăn mỹ tư tư.
Thực mau, ni đặc la hội trưởng bí thư bột đậu hỗn hợp người thông qua quảng bá thông tri thí sinh đệ tam tràng thí nghiệm nơi sân liền mau tới rồi. Tề mộc xuyên thấu qua trong suốt cửa sổ nhìn ra bên ngoài, một tòa từ đỉnh núi đột ngột từ mặt đất mọc lên hình trụ hình tháp cao xuất hiện ở hắn tầm mắt nội.
Đệ tam tràng thí nghiệm giảng giải nhân viên biến thành bột đậu hỗn hợp người, "Các vị thí sinh, lần thứ ba thợ săn thí nghiệm khởi điểm chính là nơi này, tòa tháp này gọi là bẫy rập tháp, đủ tư cách điều kiện chính là tồn tại từ tháp đỉnh hạ đến mặt đất, hạn khi 72 giờ."
"Kế tiếp, lần thứ ba thí nghiệm từ giờ trở đi chính thức bắt đầu, chúc các vị thí sinh đều có thể thuận lợi quá quan, làm ơn tất yếu cố lên nga."
Bột đậu hỗn hợp người giới thiệu xong sau liền thừa phi hành thuyền rời đi, lưu lại vẻ mặt mộng bức các thí sinh.
Bẫy rập tháp tháp đỉnh không có bất luận cái gì tham chiếu vật, tề mộc đột nhiên cảm thấy tình cảnh này giống như có điểm tựa thành quen biết, này không phải theo chân bọn họ phía trước ở trong phòng tìm mật đạo một đạo lý sao?
Quả nhiên không ngừng hắn một người như vậy cảm thấy, thường ám đạp âm đem ý nghĩ của chính mình nói ra sau được đến đại gia nhất trí nhận đồng, bọn họ nói chuyện với nhau thời điểm cũng không có cố ý cõng ai, trong lúc nhất thời sở hữu thí sinh đều bắt đầu ghé vào trên mặt đất gõ gõ đánh đánh lên, mong đợi chính mình có thể cái thứ nhất tìm ra che dấu nhập khẩu mau chóng hạ đến trên mặt đất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
FanficTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...