Người nhiều chính là có một chút không tốt, dễ dàng đục nước béo cò.
"A! Có ăn trộm."
Trong đám người không biết ai hô to một tiếng, nguyên bản chen chúc nhưng là còn tính có trật tự đường phố bắt đầu xao động lên. Ăn trộm vừa thấy chính mình đã bại lộ cũng quản không được nhiều như vậy, trực tiếp đem che ở chính mình trước mặt người đi đường một phen đẩy ra liền phải đào tẩu.
Có không ít người làm thành một vòng tròn muốn đem ăn trộm cấp ngăn lại, nhưng đối phương giống như là một cái trơn trượt cá chạch giống nhau, ở bọn họ chi gian quay lại tự nhiên. Bọn họ nhiều người như vậy lăng là không có đem một cái ăn trộm cấp bắt lấy.
Không chỉ có như thế, đào thoát vòng vây ăn trộm còn có thừa mà quay đầu cười nhạo bọn họ, "Liền các ngươi còn muốn bắt ta, kiếp sau đi."
Sau đó giây tiếp theo hắn đã bị "Từ trên trời giáng xuống" lục cốc ra lâu mặt triều tiếp theo đem ấn ở trên mặt đất, "Không cho phép nhúc nhích!"
Đôi tay bị phản bắt ở sau người ăn trộm ngây ngẩn cả người, tựa hồ còn không có minh bạch đối phương là từ địa phương nào nhảy ra tới, ""
Mặt trời rực sáng ngự trà tử từ trong đám người tễ ra tới, đem ăn trộm rớt ở địa phương túi tiền cấp nhặt lên.
"Ta đã báo nguy, ăn trộm nên bắt lại." Trong đám người một vị đại thúc giơ di động nói đến.
Lời này nhưng thật ra bừng tỉnh ăn trộm, bị bắt được ai đốn đánh không có gì đánh không được, ngồi tù gì đó vẫn là thôi đi.
Mắt thấy chu vi người càng ngày càng nhiều, ăn trộm da mặt run lên, sau đó giống đại gia biểu diễn một phen cái gì gọi là một giây biến sắc mặt.
"Đau quá a mau buông tay, tay của ta mau chặt đứt."
Nhìn đối phương phảng phất đau đến vặn vẹo sườn mặt lục cốc ra lâu theo bản năng đem tay tùng tùng, sau đó cũng chỉ cảm thấy trước mắt bạch quang chợt lóe. Chủy thủ ở thái dương chiết xạ hạ tản ra hàn quang, phá lệ chói mắt.
Mặt trời rực sáng ngự trà tử: "Ra lâu quân cẩn thận."
Nàng tưởng đi lên hỗ trợ, chính là thủ đoạn chỗ đột nhiên truyền đến một cổ lực lượng đem nàng hướng lên trên kéo, sau đó nàng một cái tay khác cũng bị bắt được cùng nhau, cả người treo ở giữa không trung.
Đảo không phải không có nghĩ tới là đội gây án, chỉ là không nghĩ tới chính là ở đồng lõa đã bị bắt lấy dưới tình huống một người khác còn dám động thủ.
Bắt lấy mặt trời rực sáng ngự trà tử nam nhân không tính rất cao, nhưng là so với còn chưa thành niên bọn họ tới nói đã là yêu cầu nhìn lên tồn tại; đối phương mục đích phỏng chừng là muốn trảo cá nhân chất hảo thoát thân.
Nhưng là lục cốc ra lâu bên kia tình huống liền hoàn toàn không giống nhau, chủy thủ thẳng tắp hướng tới hắn đầu đâm tới.
Không hề có dừng lại ý tứ.
Trong tình huống bình thường tới nói, nếu đối phương chỉ là cái bình thường ăn trộm, lục cốc ra lâu không đạo lý trốn không thoát đối phương đánh lén. Nhưng là hắn tốc độ thật sự quá nhanh, lục cốc ra lâu thậm chí không kịp làm ra ứng đối thi thố, trong nháy mắt hắn phảng phất thấy được chậm động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
أدب الهواةTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...