Chương 5

458 37 0
                                    


Tề mộc đem chính mình trong suốt hóa sau liền ở nam nhân phía sau không gần không xa khoảng cách đi theo, vốn tưởng rằng này sẽ phi thường đơn giản. Lại không nghĩ rằng đối phương như là phát hiện cái gì, phi thường cảnh giác quay đầu lại khắp nơi nhìn xung quanh, hắn đương nhiên cái gì đều không có nhìn đến.

Theo đạo lý tới nói chính mình trong suốt hóa sau là sẽ không bị phát hiện, bất quá nghĩ lại tưởng tượng cũng có thể nói được thông. Không bị phát hiện tiền đề là đối phương là người thường, nhưng là thực hiển nhiên, hắn bên người đồng học lại hoặc là hiện tại xuất hiện ở trước mặt hắn nam nhân, đều cùng người thường không dính dáng.

"Là ảo giác sao?" Nam nhân thở dài, "Quả nhiên vẫn là có chút khẩn trương đi."

Cứ việc không có bị phát hiện, nhưng trải qua chuyện này lúc sau tề mộc vẫn là càng thêm cẩn thận lên, đem theo dõi khoảng cách kéo xa chút. Hắn đầu tiên là đi theo nam nhân vòng vài cái vòng lớn, lại đi theo đi vào mấy nhà cửa hàng đi dạo. Đến cuối cùng nam nhân càng đi càng nhanh, nhanh chóng xoay người vào một phòng. Vẫn luôn vững vàng đi theo hắn phía sau tề mộc thấy thế cũng vội vàng nhanh hơn bước chân, lập tức đi hướng kia phiến nhắm chặt môn.

Dò ra đi chân liền như vậy không chỗ nào cố kỵ xuyên qua cửa gỗ, tiếp được đi là cánh tay thậm chí khắp cả thân thể, tựa như u linh giống nhau.

Hình ảnh vừa chuyển, đầu tiên lọt vào trong tầm mắt chính là một gian xa hoa giường lớn phòng, 1 mét 8 giường dựa tường bày biện, đối diện mặt treo một bộ siêu đại bình Lcd Tv, bên trong chính truyền phát tin thiếu nhi không nên tiết mục.

Tề mộc nhịn xuống muốn tự chọc hai mắt ý niệm, yên lặng đem hình ảnh mosaic. Ngay sau đó hắn lại phát hiện, cho dù đã không có hình ảnh, thanh âm lại còn ở.

Tề mộc: A, nam nhân.

Ba nói nhiều ba nói nhiều ba nói nhiều......

Đúng lúc này một đạo xa lạ thanh âm đột ngột ở trong phòng vang lên, tề mộc thực mau đem tầm mắt tỏa định ở khách trên bàn một con...... Ốc sên trên người, kỳ thật nói là ốc sên cũng không chuẩn xác, bởi vì này chỉ ốc sên trường một trương cực giống nhân loại mặt, mắt trái càng là có một cái cực dài vết sẹo. Hơn nữa ốc sên xác mặt bên còn có đánh dấu 0~9 mười cái ấn phím, xác trên đỉnh đặt một cái bộ đàm.

Này thấy thế nào đều không giống như là một con đứng đắn ốc sên nên có bộ dáng.

Thực mau nam nhân liền thế tề mộc nghi vấn làm ra hiểu biết đáp, này xác thật không phải một con đứng đắn ốc sên, bởi vì đây là một con không thế nào đứng đắn điện thoại máy bàn.

"Tu Y đặc, ngươi như thế nào còn chưa tới, chúng ta chính là đợi đã lâu." Chỉ là nghe thanh âm tề mộc cũng đã có thể tưởng tượng ra đối phương kiêu ngạo đến không ai bì nổi biểu tình.

Bị gọi là Tu Y đặc nam nhân đem bộ đàm phóng tới bên miệng: "Tàu biển chở khách chạy định kỳ trên đường ngừng tiếp một đám tổ chức du lịch cao trung sinh, cho nên lùi lại."

"Ta đã chờ không kịp muốn giết trên thuyền đám kia phế vật, chúng ta treo giải thưởng kim cũng là thời điểm nên trướng trướng, ha ha ha ha." Đối phương cười to đồng thời, ốc sên điện thoại mặt bộ cũng là vẫn duy trì một bức cười to bộ dáng.

Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ