Nam tử còn ở kỳ quái chính mình vì cái gì không có nghe được có người lại đây động tĩnh thời điểm, kia đem còn đặt tại nàng trên cổ kiếm phong lợi tựa hồ muốn rơi vào thịt đi. Nàng theo bản năng đem đầu hướng bên cạnh sườn sườn, sau đó liền nghe được phía sau nam nhân nói nói: "Không cho phép nhúc nhích, bằng không chém ngươi."
Nam tử cũng không cảm thấy đối phương thật sự nói giỡn, đành phải ngoan ngoãn làm theo, dựa theo đối phương chỉ thị chậm rãi hướng tới kia tràng phảng phất lập tức liền phải sập nguy trong lâu mặt đi đến.
Cùng phía sau nam nhân bình tĩnh so sánh với, giờ này khắc này nam tử nội tâm liền không phải như vậy bình tĩnh. Bởi vì nàng phát hiện, không chỉ là tâm linh cảm ứng không thể dùng, ngay cả nháy mắt di động cùng thiên lý nhãn cũng giống nhau không dùng được.
Siêu năng lực không có khả năng vô duyên vô cớ biến mất, hơn nữa rõ ràng nàng thượng một giây còn ở sử dụng, sao có thể giây tiếp theo liền mất đi hiệu lực. Duy nhất bất đồng, chính là nàng đang ở thân ở địa phương có điều bất đồng.
Nam tử đánh giá này chỗ nguy lâu thời điểm nàng phía sau tin trường đồng dạng cũng ở đánh giá nàng.
Một cái phi thường giỏi về ngụy trang sát thủ, đem chính mình trang điểm thành nhân súc vô hại bộ dáng, sau đó ở người khác thả lỏng cảnh giác thời điểm mới có thể lộ ra chính mình hung ác răng nanh -- trở lên là tin trường · ha tra mã đối với tề mộc nam tử ấn tượng đầu tiên.
"Hiệp khách, ta bên này bắt được một cái kẻ xâm lấn."
"............"
"Cái gì?"
"............"
"Thật là không có biện pháp, ta lập tức liền đến, đến lúc đó rồi nói sau." Nói xong hắn liền đem điện thoại cắt đứt.
Còn có chuyện gì là so với bị người bắt cóc lúc sau phát hiện chính mình siêu năng lực mất đi hiệu lực thảm hại hơn sao? Có, đó chính là phát hiện bắt cóc chính mình người còn có đồng lõa.
Vào đại lâu bên trong, nam tử thấy một cái người quen, tuy rằng đối phương thay đổi cái kiểu tóc, còn thay đổi một thân mao lãnh áo khoác lông, nhưng là dựa vào hắn trên trán giá chữ thập đồ án cùng trong tay huyết dấu tay sách vở, nam tử vẫn là nhận ra tới đây là tối hôm qua ở khách sạn phía bên ngoài cửa sổ nhìn đến nam nhân.
Phảng phất trong nháy mắt từ ôn nhuận như ngọc tinh anh bạch lĩnh biến thành Punk thiếu niên thật lớn sai biệt, làm nam tử không khỏi nhìn nhiều hắn hai mắt.
Kuroro đương nhiên bắt giữ tới rồi tề mộc tầm mắt, nhưng là hắn xác định chính mình phía trước không có gặp qua đối phương, "Ngươi nhận thức ta sao?"
Nam tử theo bản năng sử dụng tâm linh cảm ứng trả lời: "Không quen biết."
Thẳng đến tin trường dùng chuôi đao dỗi dỗi nàng, "Đáp lời."
Nàng lúc này mới ý thức được chính mình siêu năng lực biến mất, như vậy tâm linh cảm ứng tự nhiên cũng liền không thể dùng. Nam tử há miệng thở dốc, một đạo thanh lãnh giọng nữ đồng thời vang lên, "Không quen biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
FanfictionTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...