Tới cảng lúc sau, Aizawa Shouta lãnh bọn họ ở một cái trạm bài phía dưới đợi không một hồi, từ một chiếc tư xe buýt trên dưới tới một vị một vị có màu tím nhạt kiều tóc ngắn cuốn râu nam nhân lại đây cùng Aizawa Shouta bắt tay vấn an, "Ngươi hảo, ta kêu tát tì, kế tiếp sẽ từ ta dẫn dắt các ngươi đi đến hội trường."
"Ta là Aizawa Shouta, vậy phiền toái ngươi."
Thượng xe buýt lúc sau, Aizawa Shouta lúc này mới có rảnh hướng bọn họ thuyết minh tình huống, "Hiệu trưởng cùng bên này thợ săn hiệp hội hội trưởng là lão bằng hữu, bởi vì mấy năm gần đây thợ săn đủ tư cách suất một lần lại phá tân thấp, liền tới làm ơn hiệu trưởng hỗ trợ chuyển vận một ít ưu tú thí sinh."
Này đó ưu tú thí sinh nói chính là ai đương nhiên không cần nói cũng biết.
Lập tức liền có người bất mãn lên, nhưng là bách với Aizawa Shouta dâm / uy, cũng chỉ dám cúi đầu ở kia nhỏ giọng bức bức, "Rõ ràng nói tốt là tới du lịch."
"Nga?" Aizawa Shouta lỗ tai giật giật, chuẩn xác đem tầm mắt phóng tới nói chuyện người trên người, "Ta còn tưởng rằng các ngươi này dọc theo đường đi đã chơi đủ rồi đâu, bằng không chúng ta lại trở về một chuyến?"
"Không không không." Thượng minh điện khí vẻ mặt đứng đắn, "Ta thích nhất khảo thí, một ngày không khảo thí ta liền cả người khó chịu, du lịch gì đó, ta một chút đều không thèm để ý!" Phảng phất phía trước oán giận người không phải hắn giống nhau.
Kỳ thật này cũng không thể quái tướng trạch tiêu quá bất cận nhân tình, bọn họ xác thật là trước tiên xuất phát, cố ý dự lưu ra mấy ngày thời gian dùng để du ngoạn, ai biết ở nửa đường sẽ phát sinh kiếp thuyền loại chuyện này, cuối cùng làm hại bọn họ ở cá voi đảo trì hoãn như vậy lớn lên thời gian.
Dù sao ở đâu không phải chơi, Aizawa Shouta coi như bọn họ là thay đổi cái địa phương trước tiên du lịch qua. Nếu chơi đủ rồi, kia đương nhiên liền phải bắt đầu huấn luyện.
Tát tì ở một bên nhìn nhìn không nói lời nào, trên thực tế hắn cũng là bị hội trưởng lâm thời nhâm mệnh lại đây tiếp người, tuy rằng từ lúc bắt đầu đã bị báo cho lần này tới đón đều là hội trưởng lão bằng hữu đắc ý học sinh, nhưng là hắn chuẩn bị tâm lý giống như làm vẫn là có điểm không quá đủ.
Hắn có dự cảm, có lẽ năm nay sẽ là thợ săn thí nghiệm từ trước tới nay đủ tư cách nhân số tối cao một lần.
Xe buýt tiến vào tát ba thị sau, cuối cùng ở một nhà thịt nướng cửa hàng trước cửa ngừng lại, tát tì đứng dậy, "Bởi vì ta là lần này thợ săn trắc nghiệm trận đầu thí nghiệm giám khảo, cho nên không quá phương tiện lộ diện, nhà này thịt nướng chủ tiệm là chúng ta tiếp đãi nhân viên, chỉ cần đối ra chuẩn xác ám hiệu hắn sẽ mang các ngươi đi đến khảo thí hội trường. Đến nỗi hành lý nói chúng ta sẽ hỗ trợ đưa đến nơi, không cần lo lắng."
Quả nhiên, dựa theo tát tì nói cho bọn họ nói cùng lão bản giao lưu qua đi, bọn họ bị mang vào bên trong phòng. Phòng chính giữa bày một trương bàn tròn cùng mấy trương ghế dựa, Aizawa Shouta làm chủ nhiệm lớp đương nhiên không có khả năng theo chân bọn họ cùng nhau, "Theo ta được biết hiệu trưởng đã khen hạ cửa biển, các ngươi hiện tại đại biểu không chỉ là chính mình, còn có hùng anh thể diện, đừng cho chúng ta thất vọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]
FanfictionTác giả:Thập phần tiền tướng công Bởi vì nào đó nguyên nhân chuyển trường đến hùng anh cao trung tề mộc, nhìn diện mạo quái dị, quần ma loạn vũ các bạn học thật sâu cảm giác được chính mình nội tâm bình tĩnh -- Như vậy mới càng có vẻ hắn là như vậy...