Chương 4

490 42 0
                                    


8 điểm liền mau liền đến, đương cuối cùng một vị đồng học rốt cuộc khoan thai tới muộn, giáo xe cũng chính thức xuất phát. Mà lúc này trên xe, cũng chỉ dư lại tề mộc bên cạnh có phòng trống.

Theo một cổ sóng nhiệt ập vào trước mặt, khiến cho vốn là phong bế giáo xe càng thêm oi bức. Tề mộc theo bản năng nhíu nhíu mày, quay đầu đi liền đối với thượng một đôi lạnh nhạt con ngươi, hai cái mặt vô biểu tình người cứ như vậy đối diện, cuối cùng là tề mộc trước dời đi khai tầm mắt.

Bởi vì ở tề mộc xem ra, một khi hai người cứ như vậy lâm vào giằng co, liền rất dung khả năng hội diễn biến thành đối phương cho rằng chính mình ở khiêu khích do đó tiến vào đến khuôn sáo cũ cốt truyện; bởi vì phim truyền hình đều là như vậy diễn.

"Chỉ có này một vị trí." Oanh tiêu đông lạnh cảm thấy chính mình vẫn là cần thiết mở miệng giải thích một chút. Là bởi vì trên xe không có mặt khác không vị, cho nên hắn không có ở ác ý nhằm vào tân đồng học ý tứ.

Tề mộc duy trì trên mặt gợn sóng bất kinh, "Không quan hệ."

Nguyên tưởng rằng đối phương là cái cao lãnh người, kết quả không nghĩ tới lại là tốt mã dẻ cùi.

Không chỉ có như thế, oanh tiêu đông lạnh còn phi thường tự giác đem hắn tả nửa người hỏa cá tính dùng băng ẩn tàng rồi lên. Không thể không nói làm như vậy sau hiệu quả vẫn là thực rõ ràng, hiện tại oanh tiêu đông lạnh tựa như một cái di động hình người hạ nhiệt độ khí. Càng có những người này trực tiếp tìm hắn muốn khối băng dùng túi tử bao vây lại lấy này hạ nhiệt độ.

Giáo xe lảo đảo lắc lư quẹo vào một cái đường nhỏ, ngoài cửa sổ cảnh sắc bay nhanh hướng xe lui về phía sau đi. Không biết lại qua bao lâu, nước biển tanh mặn vị tràn ngập toàn bộ chóp mũi, tảng lớn hải âu lên đỉnh đầu xoay quanh. Giáo xe cuối cùng ngừng ở một chỗ bến tàu, cách đó không xa một tòa ba tầng tàu biển chở khách chạy định kỳ đón phong vững vàng dừng ở mặt biển thượng.

Lên thuyền phía trước, bọn họ mỗi người trong tay đều bị phân phát tới rồi một cái tay tạp, mặt trên dãy số đối ứng đó là bọn họ phòng hào. Aizawa Shouta kéo cái liên lạc đàn, xác định không có để sót bất luận kẻ nào lúc sau liền tuyên bố tiếp được đi thời gian tự do hoạt động.

Tề mộc đối chiếu bảng số tìm được rồi chính mình phòng, đại khái 30 nhiều bình phòng nội đặt hai trương tiểu giường, đồng thời còn trang bị một cái hai người sô pha cùng cái bàn; đối diện trên vách tường giắt một đài 37 tấc Lcd Tv. Ánh mặt trời xuyên thấu qua một chỉnh mặt cửa sổ sát đất chiếu vào toàn bộ phòng, mở ra cửa sổ đi ra ngoài, lộ thiên trên ban công sắp đặt hai thanh ghế mây cùng một trương bàn trà bàn.

Sóng nước lóng lánh mặt biển dưới ánh nắng chiếu rọi xuống phản xạ u lam quang.

Nói tóm lại, cái này dừng chân điều kiện còn xem như không tồi. Tề mộc đem chính mình hành lý tạm thời dịch tới rồi một bên, tính toán chờ bạn cùng phòng lại đây sau lại tuyển giường đệm.

Cũng thừa dịp thời gian này, tề mộc lên mạng tìm tòi về nhiều lôi cảng một ít tin tức. Nhưng là một chỉnh thiên đưa tin xem xuống dưới, chỉ biết cảm thấy đây là một cái du lịch hảo nơi đi. Nhưng cố tình chính là loại này nhìn như mặt ngoài hoà bình, mới càng làm cho người cảm thấy cái này địa phương nơi chốn để lộ ra không khoẻ cảm.

Ta cá tính không đáng giá nhắc tới [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ