"Sayuki, chạy mau, tuyệt đối không được quay đầu lại."
"Sayuki, hãy sống thật tốt. Đừng hận thù gì cả."
"Hãy đến tìm chú con, Haruno Kizashi."
Huyết tinh văng tung toé khắp nơi, mùi máu tanh nồng chiếm trọn khoang mũi, làm cơ thể lạnh thấu xương.
Khu rừng tối tăm ngập ngàn sắc đỏ của máu, của cái chết. Giữa khu rừng, một cô bé khoảng chừng 3 tuổi liều mạng chạy, mặc kệ cho gai góc đâm đến toạc ra những vết thương ghê rợn trên đôi chân ấy.
Chạy, chạy, phải chạy, tuyệt đối không được quay đầu lại. Đó là những lời mà cha mẹ cô bé dặn.
Không biết bản thân đã chạy bao lâu, cô bé chỉ biết một mực cắm đầu chạy thẳng về đằng trước. Không biết từ lúc nào đã ra tới bìa rừng.
"Ai đó?"
'Cứu tôi' Đôi môi mấp máy, nhưng không cách nào phát ra được âm thanh. Làm ơn, hãy cứu tôi.
Hai ninja bỗng nhìn thấy một đứa bé người dính đầy máu, quần áo rách tả tơi phi ra từ phía trong rừng không khỏi cảnh giác đề phòng.
"Tới xem đi."
Sau một hồi kiểm tra, hai ninja rốt cuộc buông lỏng cảnh giác, chỉ là một đứa bé bình thường.
"Không biết có chuyện gì xảy ra nữa, bị thương nặng đến thế này. Chakra cũng rất hỗn loạn."
"Đưa cô bé về làng chữa trị nhanh. Nếu không tính mạng liền đứt ngay tại đây."
Hai người họ là ninja của làng Lá, vừa hoàn thành nhiệm vụ đang trên đường trở về. Có thể nói số cô bé Sayuki vẫn khá may mắn, nếu không có ai thì thực sự là đi đời nhà ma.
'Đau quá.' Đấy là điều duy nhất cô nghĩ được lúc này. Mở đôi mắt ra, bên trong toàn bộ là một mảng trắng tinh. Rốt cuộc mình đang ở đâu, cha, mẹ, hai người đâu rồi?
"A, em tỉnh rồi nè."
Sayuki nhìn thấy một chị gái xinh đẹp mặc áo blouse trắng, đang tươi cười với mình.
"Đây là....đâu?"
"À, em đang ở bệnh viện Konoha, Hoả Quốc. Cảm thấy sao rồi, có ổn không? Em đã ngất 3 ngày 3 đêm rồi đấy."
"Konoha?"
"Đúng vậy. Cô bé, em tên là gì?"
"Sayuki. Haruno Sayuki." Cô mấp máy được mấy câu lí nhí do đuối sức.
"Haruno?? Em có quan hệ gì với ngài Haruno Kizashi?" Chị gái y nhẫn bất ngờ. Nhà Haruno vừa mới sinh được cô con gái cách đây nửa năm, giờ lại thêm một bé gái Haruno nữa sao?
"Haruno Kizashi....là chú của em."
"OMG thật sao? Chị phải lên hệ với ông ấy ngay lập tức. Em nghỉ ngơi đi nhé, một lát nữa sẽ có người mang đồ ăn tới cho em." Nói rồi chị y nhẫn vụt biến.
Khi Haruno Kizashi đến thì toàn phòng bệnh biến thành một mảng hỗn loạn. Ông lồng lộn lên hỏi chi tiết sự việc, sau đó là bi thương, tự trách vì bản thân không thể ở đó giúp đỡ anh trai, cuối cùng là giận dữ, quyết tìm cho bằng được hung thủ, báo thù cho người anh yêu quý. Thiếu chút nữa quý ngài Haruno đã bị đạp bay ra khỏi bệnh viện vì tội ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch Hồ
FanfictionHaruno Sakura có một người chị gái, tên Haruno Sayuki. Chị ta xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, là vị thần trong lòng Sakura. Ngoại hình, lực học, sự thông minh, chakra đều vượt bậc hơn tất cả mọi người - đó là Haruno Sayuki. ~~~~~~~~~~~ Truyện chỉ đăng...