Trận đấu bắt đầu, Uchiha Sasuke yếu thế hơn hẳn. Thứ ấn chú quái dị trên cổ đó hẳn phải rất đau mới làm cho cậu chàng chật vật đến thế.
Dựa vào con mắt của Neji, đội 3 đã biết được khả năng của Yoroi là hút chakra của đối phương. Chakra chảy ra càng nhiều, ấn chú càng đau lợi hại, Sasuke đã đau đến mức gần như bất động.
Tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc, màn phản đòn của Sasuke lại làm mọi người không thể dời mắt.
"Đó là...ảnh vũ diệp." Rock Lee thiếu chút nữa la lên.
"Uchiha đó đã sao chép nó trong lúc giao chiến với cậu sao? Chỉ một lần đó?" Ánh mắt Sayuki phức tạp nhìn về phía trận đấu.
Tuyệt kỹ 'Ảnh vũ diệp' là một loại thể thuật siêu tốc, không thể nào thực hiện được mà không trải qua huấn luyện đến trày da tróc vảy. Cho dù có dùng Sharingan, nó cũng chẳng phải là thứ có thể nắm được chỉ trong một lần tiếp cận.
Dòng máu Uchiha, quả nhiên thật đáng sợ.
"Xem ra chúng ta phải cố gắng nhiều hơn nữa rồi nhỉ." Sayuki mỉm cười, nhưng trong tâm trí cô chẳng hề vui vẻ chút nào cả. Quả nhiên, cách biệt giữa thiên tài và gỗ mục là quá lớn. Cô đã chứng kiến Rock Lee tập luyện cực khổ đến thế nào để thành thục được tuyệt chiêu ấy, vậy mà Uchiha Sasuke chỉ dùng sharingan để nắm bắt trong đúng một lần đối kháng, cho dù không hoàn hảo.
Rock Lee gật đầu, ánh mắt tràn đầy quyết tâm vượt lên, không hề có chút tự ti, thua kém nào cả.
Lee vẫn luôn như vậy, là một chàng trai chăm chỉ hơn bất cứ ai. Nếu như cậu ấy có thể sử dụng nhẫn thuật, cô không chắc bản thân mình và Neji có thể đấu lại cậu ấy. Chỉ trách, ông trời không bao giờ công bằng.
Uchiha Sasuke đã chiến thắng, trong một tình trạng không thể nào tàn tạ hơn.
Trận chiến tiếp theo, Abumi Zaku vs Haruno Sayuki.
Sayuki ngẩn người, nhanh thế sao?
Nhận được ánh mắt cổ vũ của ba thành viên trong đội, Sayuki phi xuống đài.
Đối thủ của cô...ừm...là một kẻ không thú vị lắm.
Hắn ta là kẻ đã bị Uchiha Sasuke bẻ gãy tay.
Đánh với một kẻ khuyết tật chẳng có gì là phấn khích cả.
"Onee-san sẽ không sao chứ?" Sakura lo lắng.
Kakashi cười nhẹ xoa xoa mái tóc màu hồng mượt mà, hướng mắt xuống phía dưới sàn đấu:
"Yên tâm đi. Về mảng nhẫn thuật, thầy cá chắc đám Genin ở đây không vượt mặt được Sayuki đâu."
Nghe được lời động viên từ Kakashi, Sakura mới an tâm một chút. Sự tàn nhẫn của đám người làng Âm thanh này làm cô nhóc không thể quên được, vì vậy cô rất lo lắng cho chị gái mình.
"Ngươi có thể đầu hàng, vì một khi đã đánh thì ta sẽ không dừng đâu." Sayuki nở nụ cười lạnh lẽo, ánh mắt hung ác đến cực điểm. Cô vẫn chưa quên cảnh đám này tổn thương đến Sakura bé bỏng đâu. Lần này đối đầu, đúng là định mệnh sắp xếp để cô trả thù cho tiểu anh đào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch Hồ
Hayran KurguHaruno Sakura có một người chị gái, tên Haruno Sayuki. Chị ta xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, là vị thần trong lòng Sakura. Ngoại hình, lực học, sự thông minh, chakra đều vượt bậc hơn tất cả mọi người - đó là Haruno Sayuki. ~~~~~~~~~~~ Truyện chỉ đăng...