Haruno Sayuki bỗng dưng biến mất, mọi người đều loạn cả lên, tức tốc đi tìm cô bé ở mọi nơi mọi góc, thế nhưng, chẳng thể nào thấy được bóng dáng của cô.
Sakura là người lo lắng nhất lúc này, cô bé chẳng thể nào giữ nổi bình tĩnh. Đầu tiên là Sasuke-kun, Lee-san bị thương nặng, hiện tại đến nee-san bỗng đột nhiên mất tích...
"Sakura, bình tĩnh lại một chút, thầy chắc chắn sẽ tìm được em ấy." Kakashi giữ vai Sakura lại, nhìn xuống khuôn mặt đầm đìa mồ hôi và hoảng sợ của cô bé.
Hai bàn tay Sakura nắm chặt lại, nó vẫn cứ run rẩy lên từng đợt cho dù cô đã cố gắng áp chế nó đến như thế nào. Thân thể của nee-san gần đây gặp rất nhiều vấn đề, hơn nữa trời cũng đã trở tối, tinh thần và ý thức của nee-san sẽ trở nên yếu đi, chị ấy sẽ gặp nguy hiểm.
"Nghe đây, Sakura, em cần phải bình tâm lại, sau đó quay trở về nhà trấn an cha mẹ em. Về phần Sayuki, sensei đảm bảo, em ấy nhất định sẽ bình an quay về." Kakashi xoa đầu Sakura, cố gắng dùng giọng nói dịu dàng nhất có thể. Anh cũng đang lo lắng không hề kém Sakura, nhưng chính vì thế, phải thật bình tĩnh mới có thể giải quyết được mọi việc.
Mà nhân vật chính của chúng ta, hiện tại hồn vía đã bay đi tít tận phương trời nào đó, trí óc đảo loạn, không thể nào ổn định.
Sayuki cúi nhìn cái thân thể nhỏ bé, lùn tịt, tròn tròn mập mạp với bộ lông trắng muốt mượt mà, cộng thêm chín cái đuôi ve vẩy đằng sau...
Cmn cô vậy mà biến thành hồ ly???
Sayuki thẫn thờ soi bản thân xuống dòng nước trong suốt...
Thật sự là một con hồ ly? Bản thân mình không phải con người sao?
"Chuyện gì thế này chứ? Ký ức thì chẳng nhớ ra một tí nào, nhưng bản thân lại trở thành một con hồ ly?"
"Ta biết ngay mà. Nhóc con nhà ngươi không phải con người, mẫu thân của mi cũng vậy. Chính bởi vì thế nên bà ta mới bắt được ta, nếu không con người làm sao có thể." Selecca lảm nhảm.
Sayuki không muốn đấu khẩu với Selecca vào lúc này. Vấn đề lớn nhất bây giờ là, làm thế nào để quay trở về hình dạng con người đây?? Cái hình thái hồ ly này sử dụng chẳng quen chút nào!
"Thử đi tìm thằng nhóc Kakashi đi, tên đó luôn rất thông minh không phải sao?"
Sayuki gật gù, ngay lập tức bốn cái chân ngắn tủn bắt đầu chạy về phía nhà Hatake Kakashi. Sayuki không biết, Kakashi hiện tại vẫn còn đang tất bật đi tìm tung tích của cô, làm sao có thể ở nhà.
Chưa quen thuộc với thân thể mới, Sayuki chỉ chạy một lúc đã thấy gượng gạo, mệt mỏi. Lúc cô gục lại ở ven đường, một bóng dáng âm trầm bước tới, túm chặt cổ cô, nâng lên cao.
Sayuki cố hết sức để có thể thoát khỏi bàn tay ấy, nhưng nó túm quá chặt, cô không thể nào hít thở nổi.
Mái tóc đỏ đặc trưng, trên trán có một chữ 'Ái' và không có lông mày.
Là Gaara! Sao cô lại xui xẻo đến mức gặp phải cậu ta chứ?
Gaara lạnh mắt nhìn sinh vật nhỏ đang bị mình bóp cổ tới hít thở không thông, cả người tím tái lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch Hồ
FanfictionHaruno Sakura có một người chị gái, tên Haruno Sayuki. Chị ta xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, là vị thần trong lòng Sakura. Ngoại hình, lực học, sự thông minh, chakra đều vượt bậc hơn tất cả mọi người - đó là Haruno Sayuki. ~~~~~~~~~~~ Truyện chỉ đăng...