Chương 13: Uchiha Itachi

1.8K 189 22
                                    

Sayuki hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, ý nghĩ đầu tiên của cô là chạy đến bên em gái.

Theo như những gì Kakashi-san nói, kẻ gây ra vụ tấn công này là Orochimaru, người tạo nên nguyền ấn bên vai Uchiha Sasuke.

"Sayuki, Sakura, hai em hãy đi giải ảo thuật cho Shikamaru và Naruto đi. Chúng ta chuẩn bị thực hiện một nhiệm vụ quan trọng bây giờ, thầy cá là Naruto sẽ thích lắm."

"Loại nhiệm vụ gì ạ?"

"Nhiệm vụ cấp A."

Sakura giải ảo thuật cho Naruto, còn Sayuki tới giải cho Shikamaru. Ngay khi động vào tay anh chàng này, cô đã cảm thấy bất lực.

"Shikamaru...."

Sayuki nghiến răng:

"Ngay từ đầu em đã giải được ảo thuật còn nằm đây giả bộ ngủ làm cái gì?"

Cậu chàng kêu la oai oái nhờ cái nhéo tai của Sakura và phát ngoạm không chút thương tiếc của Pakkun, cuối cùng cũng chịu ngồi dậy.

Theo phân phó của Kakashi, Naruto, Sakura, Shikamaru và Pakkun lập thành một tổ đội đuổi theo Sasuke và Gaara, còn lại sẽ ở lại nơi đấu trường xử lý những 'kẻ phá đám' và giải ảo thuật cho mọi người.

Tuy rằng kĩ thuật chiến đấu có tốt đến đâu chăng nữa, chỉ 3 người chiến đấu với cả một quân nguyên đông như tổ kiến cũng tốn quá nhiều thời gian, chưa kể đến việc giải ảo thuật cho mọi người mất rất nhiều chakra. Cơ thể dần dần thấm mệt, tốc độ giải ảo thuật càng ngày càng chậm đi làm Sayuki phát cáu. Cô không biết được Sakura ở phía bên kia như thế nào, liệu có chịu tổn thương hay không, quả thật...không thể yên tâm.

Cơn đau đầu ập đến, chớp mắt một cái, trong đầu cô liền hiện ra cảnh tượng mà bản thân không muốn nhìn thấy nhất. Sakura bị ma trảo từ hình dáng quái dị của Gaara siết chặt, đập mạnh vào thân cây. Cổ họng cô bé phun ra một đống máu, hơi thở càng ngày càng dồn dập. Và rồi sau đó....

"Sayuki? Sayuki!" Kakashi vội vàng lay tỉnh cô học trò đang thơ thẩn một bên.

"Nhất vỹ, là nhất vỹ! Gaara...cậu ta sắp chuyển hoá thành thể hoàn chỉnh của nhất vỹ." Vì quá hoảng loạn, Sayuki bắt đầu nói năng lộn xộn.

Cô phải tới chỗ Sakura ngay lập tức, con bé đang gặp nguy hiểm.

"Sayuki, bình tĩnh lại một chút! Ở đó còn có Naruto và Sasuke mà đúng không, bọn nhóc chắc chắn sẽ bảo vệ tốt cho Sakura. Naruto cũng là một vĩ thú, là Cửu Vĩ hồ ly, em nhớ chứ?" Kakashi vội vàng ôm chặt Sayuki, trấn an cô.

"Đúng vậy đó, nhóc con. Điều chỉnh tinh thần đi, có một nhiệm vụ mới được chuyển đến cho ba chúng ta đấy." Gai vừa đánh nhau vừa cười hề hề.

"Ba chúng ta?"

"Đúng vậy, hiện tại chúng ta sẽ cùng là một đội. Nhiệm vụ chủ yếu là xử lý hết đám người làng Âm thanh và làng Cát đang lởn vởn nơi đây."

Sayuki cắn răng cam chịu, bắt đầu bật chế độ đồ sát. Cô phải nhanh chóng xử lý hết đống này để đến chỗ Sakura, không thể để em ấy gặp nguy hiểm.

[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ