Chương 15: Những kẻ liều mạng

1.1K 123 24
                                    

Sayuki thực sự muốn khả năng nhìn trước tương lai của mình phát huy đúng lúc, thế nhưng hiện tại cô lại chẳng thấy gì cả. Nhưng cứ như một điềm báo, trong lòng cô luôn cảm thấy bất ổn. Chỉ mong rằng Neji không xảy ra chuyện gì.

Tình cảm và sự lương thiện của Sayuki không hề rộng rãi, hoặc có thể nói cô lạnh lùng và ích kỷ hơn bất cứ ai. Những người cô quan tâm cho đến giờ ngoài gia đình Haruno cũng chỉ có Kakashi và toàn bộ đội 3, không dư thừa ra một ai. Vì thế cho nên cả tiểu đội 5 người toàn Genin kia, cô chỉ quan tâm đến một mình Neji.

Rõ ràng trong cả 5, Neji là người mạnh nhất, nhưng cô lại lo lắng về cậu ấy nhất. Những người còn lại, thật máu lạnh làm sao khi mà cô chẳng thèm để ý đến một ai cả. Cho dù đều là shinobi Konoha, Sayuki cũng chẳng để dư là một chút quan tâm.

Nếu có, cô chỉ mong rằng Sasuke và Naruto sẽ không gặp chuyện gì, nếu không Kakashi và Sakura sẽ đau lòng.

Người đầu tiên mà họ gặp là Choji, cậu chàng bị thương vô cùng nghiêm trọng, và đối thủ của cậu còn thảm hơn cả thế. Mấy thằng nhóc này rõ ràng đã chọn phương thức 1vs1, người ra trận đầu tiên chính là Choji.

Thật đáng ngạc nhiên, không nghĩ tới Choji có thể đánh bại đối thủ mạnh hơn mình nhiều đến mức đấy.

Ngửi mùi có thể nhận thấy, rõ ràng Choji đã dùng một thứ thuốc kích thích nào đó để tăng đột biến thực lực, nên cuối cùng mới dẫn đến tình trạng tả tơi hoa lá thế này.

Sayuki đánh hơi được mùi máu của Neji, ngay lập tức phi đi tìm. Sự thật chứng minh, Neji đúng là người ít phải lo lắng nhất, ngoại trừ những vết xước vết chém nhỏ không đáng kể thì hoàn toàn không có tổn hại gì.

"Cậu lành lặn hơn tôi tưởng đấy." Sayuki cười nhạo, nhưng vẫn không quên lao đến đỡ người bạn của mình.

Neji mỉm cười:

"Nói mới nhớ, tôi phải cảm ơn cậu đấy."

"Cảm ơn?"

"Cậu là người chỉ ra điểm mù Byakugan ở sau gáy của tôi và luyện tập cùng tôi cải thiện nó suốt cả năm qua. Nếu không nhờ vậy thì trận này tôi xác định nửa sống nửa chết rồi."

"Chắc là luyện tập chưa đủ rồi, cậu phải đấu với hắn đến mức cạn kiệt chakra mới thắng được thế này, chẳng giống thiên tài Neji gì cả."

Neji cũng không phủ nhận, vốn dĩ từ khi phát hiện ra cậu phải điên cuồng để cải thiện nó mới đúng, chứ không phải nửa vời như thế này.

"Cậu không đi giúp những người còn lại sao?" Neji thắc mắc.

"Không cần, họ đã có trợ thủ của riêng mình rồi."

Đáy mắt Sayuki loé lên, thầm cảm thán. Đến cuối cùng thì tiểu đội này đã đi một chuyến không công rồi, chẳng mang được Uchiha Sasuke trở về, chỉ có một thân đầy thương tích quay trở lại làng.

Khả năng nhìn trước tương lai của mình cũng thật hữu dụng, cái gì cũng gần xong hết rồi nó mới báo.

Sayuki cùng một y nhẫn đưa Neji quay trở về làng trước, nhét cậu vào bệnh viện để phục hồi sức khoẻ. Nhưng cô hoàn toàn không nghĩ tới chuyến đi này lại cho cô biết một tin tức thú vị đến như vậy.

[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ