Chương 3: Nhiệm vụ hộ tống

2.8K 253 12
                                    

Như thường lệ, đội 3 lại bắt đầu buổi luyện tập sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ trở về. Bài tập ngày hôm nay, chỉ đơn giản là đối đầu, vì thế Sayuki không hề có chút lo lắng.

Cô nhàn nhã ngồi một bên, xem Neji cứ thế đánh bay Lee và Tenten, hai người họ hoàn toàn không phải là đối thủ của cậu ta. Thiên tài luôn luôn đáng ngưỡng mộ mà, mỗi tội cậu ta thật sự khó gần chết đi được. Cả ngày mang cái bản mặt khinh khỉnh, lèm bèm về vận mệnh,......thật muốn đấm cho cậu ta một trận.

"Tiếp theo, đến lượt em đấy Sayuki."

Nghe lời của Gai-sensei, cô vươn vai đứng dậy. Cho cậu ta vài đòn hoả độn rồi kết thúc nhanh thôi nào ~

Nhưng thầy Gai làm sao để yên cho cô học trò khôn lỏi nhất của mình làm thế, ông chêm vào một câu:

"Chỉ sử dụng thể thuật thôi nhé."

"Hể? Tại sao?" Sayuki khóc không ra nước mắt.

Gai mặt mày đứng đắn, nghiêm chỉnh răn dạy:

"Sayuki, điểm yếu của em là thể thuật, vì thế em cần phải rèn luyện nó nhiều hơn. Neji là đối tượng lý tưởng đấy, chẳng lẽ em không muốn khắc phục điểm yếu sao?"

Muốn, dĩ nhiên em muốn chứ. Nhưng mà....

Sayuki thở dài ngao ngán bước đến trước mặt Neji. Thể nào cậu ta cũng làm vài chưởng đánh bay cô cho mà xem.

Trận đấu bắt đầu.

Neji quả thật rất giỏi, thái độ của cậu ta cũng giống như tôi là người mạnh nhất vũ trụ vậy. May mắn thay, Sayuki là kiểu người có con mắt rất nhanh nhạy, cô có thể tính toán bước di chuyển và các vị trí tiếp theo, vì thế nên miễng cưỡng không bị Neji đạp tơi tả. Nếu không với cái sức lực và tốc độ này, cô sớm đã bị cậu ta cho lên tây thiên rồi.

Vài phút sau, thân thể Sayuki đã không chịu nổi nữa. Càng ngày cô càng chậm dần đi, tấn công cũng lỏng lẻo. Cuối cùng, là nằm bẹp trên đất.

"A, em chịu hết nổi nữa rồi." Sayuki thở hổn hển.

"Hmm, em sẽ phải rèn nhiều nữa đấy. Bất cứ lúc nào rảnh hãy cố khắc phục điểm này đi."

Gai vỗ bồm bộp lên lưng Sayuki, chẳng thèm để ý đây là một người con gái: "Em là một kunoichi cực kì có tiềm năng, khả năng vận dụng ninjutsu của em cũng đã ở tầm một Chuunin rồi, nhưng thân thể lại quá yếu."

Sayuki đáng thương trề môi ra, gật đầu tỏ vẻ em đã biết. Bản thân nếu muốn tiến xa hơn thì nhất định phải rèn luyện thân thể, chỉ sử dụng mỗi ninjutsu là hoàn toàn không thể.

Sáng hôm sau, đội 3 lại tập hợp vì một nhiệm vụ mới, lần này là nhiệm vụ cấp C mà ít khi Genin như họ được làm. Nhưng thành tích của đội 3 rất tốt, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành xuất sắc nên cuối cùng cũng được giao một nhiệm vụ cấp C.

Bảo vệ và hộ tống một thương gia giàu có khỏi trộm cướp đến Thảo quốc, đó là việc bọn họ cần làm lúc này.

Thương gia đó tên là Shigaki, vừa nhìn đã thấy sặc mùi người giàu, ba chữ 'ta có tiền' như viết lên mặt anh ta vậy.

[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ