"Có nghe tin gì chưa? Lần đầu tiên sau 5 năm, các đội Genin tân binh sẽ tham gia kỳ thi Chuunin."
"Họ còn quá non nớt đấy."
"Chắc lại là trò hơn thua của các jounin thôi mà phải không?" Tenten cười đùa.
"Em gái của cậu cũng sẽ tham gia đúng không, Sayuki?"
"Ừm, team của Kakashi-san." Sayuki nhàn nhạt gật đầu.
"Hay đấy chứ. Nhưng cuối cùng thì....."
Cả 4 thành viên cùng đồng loạt xoay xoay thanh kunai trong tay tựa như chơi đùa, nhưng lại phóng nó đi với uy lực khủng khiếp, toàn bộ đều trúng hồng tâm.
"Các cậu sẽ cảm thấy hối tiếc cho chúng thôi." Neji mỉm cười, khuôn mặt tràn đầy vẻ tự tin.
Thành quả một năm luyện tập khắc nghiệt của cả đội sẽ được thể hiện ngay tại kỳ thi này, và chắc chắn bọn họ sẽ không thua. Các Genin team còn lại vẫn nên cầu nguyện cho bản thân đi thì hơn.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngày hôm sau, đội 3 xuất phát khá sớm. Nhưng mà...Sayuki ngủ quên???
Nếu như không nhờ Sakura gọi dậy, có lẽ hôm nay cô đã nằm chổng vó ở nhà, kéo theo cả 3 người đồng bạn không thể tham gia kỳ thi.
Cả đội đã thống nhất rằng phải đi sớm, ổn định và không gây sự chú ý, vậy mà bây giờ cô lại ngủ quên như thế này đây.
Dù sao cũng đã lỡ muộn giờ, cô cứ thảnh thơi một chút vậy.
Sayuki bám theo Sakura đến nơi tập hợp đội 7. Phải nói rằng đã một thời gian rất dài cô không nhìn thấy Uchiha Sasuke, còn Uzumaki Naruto, đây là lần đầu tiên gặp.
"Vậy ra đây là Sayuki onee-san của Sakura-chan! Chị còn xinh đẹp hơn cả Sakura-chan nữa." Vừa dứt lời, Naruto liền ăn một cú đấm đau điếng vào đầu từ Sakura.
Naruto vẫn luôn ồn ào, cậu nhóc nhiệt tình và thoải mái với tất cả mọi người, tuy rằng không dễ gây thiện cảm mấy vì cái bản mặt ngốc nghếch của cậu.
Uchiha Sasuke vẫn y như trước kia, lạnh lùng, ít nói và quan trọng là vẫn rất đẹp trai. Bảo sao Sakura chết mê chết mệt cậu ta như vậy.
Vừa mới bước chân đến địa điểm thi, tiếng ồn ào cộng cả tiếng xung đột đã làm mọi người phải chú ý.
"Trình độ cỡ đó mà đòi tham gia kỳ thi sao? Tốt nhất các ngươi nên cút đi, ngươi chỉ là một thằng nhóc mà thôi."
Rock Lee bị đánh đến bầm dập, ngồi bẹp trên mặt sàn.
"Làm ơn, cho chúng tôi đi qua đi mà." Tenten nhỏ giọng, phát huy toàn bộ mặt nhút nhát của mình, nhưng cuối cùng cũng bị một chưởng đánh bay.
Neji ngồi im một bên, không làm gì cả.
Sayuki cạn lời. Tuy rằng bọn họ đã hứa rằng sẽ không gây sự chú ý nhưng đâu cần thiết phải thảm hại đến mức này chứ?
"Những Chuunin thường trở thành đội trưởng của một tiểu đội. Nhiệm vụ thất bại, đồng đội ngã xuống. Tất cả đều là trách nhiệm của đội tưởng. Bọn nhóc các ngươi nghĩ rằng mình có thể vượt qua được chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] Cửu Vĩ Bạch Hồ
FanfictionHaruno Sakura có một người chị gái, tên Haruno Sayuki. Chị ta xinh đẹp, tài giỏi, mạnh mẽ, là vị thần trong lòng Sakura. Ngoại hình, lực học, sự thông minh, chakra đều vượt bậc hơn tất cả mọi người - đó là Haruno Sayuki. ~~~~~~~~~~~ Truyện chỉ đăng...