Hello guys! The following will give you ideas about the author of the Series of Shadows Octalogy. (Yes, Octa. As in walo!) So kung ang tanong nyo ay may kadugtong pa to? Isang malaking check at Yes ang sagot!
How was the Series of Shadows Book 2 created? Well, Di ba nagkalayo kami ni Jhen. Europe at Japan ang layo, grabe ang layo diba? Nagkita ulit kami, may gulat factor pa nun nagkita kami sa malapit sa boarding house ko. Eksena as follows:
[Jhenjo] “Uy Shen saan ka na?”
[Shen] “Ah diyan lang oh..”
[Jhenjo] “Magkapitbahay lang pala tayo? Gawin natin yun book natin.”
[Shen] “Ah sige sige saan tayo gagawa?”
[Jhenjo] “Dito na lang sa bahay ni nanay pwede dun.”
[Shen] “Sige sige punta ako mamaya.
Tulad ng dati, nag ipon ng mga scratch papers compile ulit! OLA meron na ulit kami scratch book ahahahaha! Hanap hanap ng mga ballpen na konti na lang ang tinta, Uy pilot ahahaha. That’s why magkakaiba ang kulay ng mga ballpen na ginamit sa original manuscript namin.
Napansin namin na mayroon conflict sa ginawa namin na Book 1 (The Book of Dawn Devour). Questionable na anong mangyayari sa past kung napunta sila Dawn at Rafaelo sa present, syempre magugulo ang time dahil sa pagtawid nila kaya naman isip isip ng next story.
Ang kasaysayan ni Xynan at ng dalawag sidekick. Eksena as follows:
[Shen] “Grabe naman si Asty, masyado na siyang perfect nyan.”
[Hindi na maalala kung sino ang nagsabi nito!] “Oo nga, bigyan nyo ng katapat.”
[Shen] “Wala ng magiging katapat ito.”
[Jhenjo] “Meron yan, tipong parang opposite ni Kzael.”
[Shen] “Opposite ni Kzael?”
[Jhenjo] “Oo.”
[Shen] “Gawin natin epal, heheh magiging karibal ni Kzael kay Vyolene.”
[Jhenjo]“At magiging labasan ni Asty ng galit ahahahah!”
[Shen] “Sige sige.”
Ayun kaya nabuo ang tatlong itlog. Sina Radcliffe, Nathan at Xynan. Naawa kami kay Xynan dahil siya ang pinagdidiskitahin namin 2. Grabe talaga, minsan di na nakakatulog ng maaga dahil sa pag-gawa ng book 2 dahil excited sa magiging result ng unang author na magsusulat. Syempre pag dumating na yun susunod na author excited sa pag susulat para madugtungan naman nun isa.
[Jhenjo and Shen] AHAHAHAHAHA (Repeat chorus and then fade)…
BINABASA MO ANG
Series of Shadows: The Battle of Clans
FantasyIn her vision, there was a man walking towards a frightened girl. Umiiyak ang babae habang unti-unting nasusunog ang katawan nito. Hindi kilala ng matanda ang babaeng yon. Marahil ay kaaway yon ng binatang Devour. Aside from Dawn, may nakita syang i...