08. Sinh nhật

419 62 4
                                    

"Nhanh nhanh cái chân lên, cậu bị chứng lề mề sao?"

Lee Eunsang đứng dựa người vào chiếc xe con màu xanh bóng loáng, chân nhịp đều đều trên nền đất, giọng mất kiên nhẫn nhìn người trước mặt.

"Ra tới rồi" - Junho hậm hực.

Đã ép người ta đi rồi còn mắng này mắng nọ, đáng ra phải cư xử nhẹ nhàng một chút chứ, biết không biết không hả?

Eunsang lườm em một cái rồi vòng thẳng ra bên kia xe, mở cửa ghế chính ngồi xuống, đoạn đóng mạnh cửa rồi thắt dây an toàn blabla tất cả, còn Junho trong khoảng thời gian đó vẫn cứ mãi đứng ngẩn tò te ra, do dự chưa muốn vào.

"Ê giỡn mặt hay gì?" - Giọng nói cậu dần mất kiên nhẫn.

"Tôi lên ngay, cậu làm gì mà phải hấp tấp?"

Junho phụng phịu ngồi lên xe, thắt dây an toàn xong xuôi chỉnh lại tư thế ngồi thì liền bị giật mình bởi cái khoảng cách mười centimet giữa khuôn mặt em và cậu.

Tên điên này làm trò biến thái gì thế?

"Cậu không muốn nhanh lên không phải là đang muốn đi chơi qua đêm với tôi hay sao?" - Eunsang nhìn em trân trân, giọng nói tà mị không thể nào đáng ghét hơn.

Giống đang xem phim kinh dị vậy đó.

"M-mau đi t-thôi" - Junho thẳng tay đẩy mặt người nọ về yên vị chỗ cũ, căng thẳng lắp bắp từng chữ từng chữ một.

Lee Eunsang nhếch miệng cười gian: Koi trừng tuôi á =))

Thoáng chốc, cậu đã đưa em đến khu vui chơi của trung tâm thành phố, thật chẳng ngờ rằng tên họ Lee này lại có tâm hồn thơ ngây trẻ trâu đến thế.

"Cái đồ xui xẻo này, tránh ra coi"

Eunsang cau mày nhìn Cha Junho đang mãi lúng túng trước mấy trái bóng rổ. Đã đến lượt họ Lee này trổ tài...

Lấy le?

Lee Eunsang ném mười trái bóng thì vào rổ hết cả mười, xong xuôi còn phủi tay hếch mũi tự hào, anh đây bảnh trai lắm nha!

Còn Cha Junho từ nãy đến giờ căn bản là chẳng thèm để ý đến tên này đang bày heo vẽ lợn gì cả, em chỉ thích thú với cái xe mô tô ngầu lòi ở phía bên kia thôi, trông vừa ngầu vừa vui. Thế mà còn chưa kịp chạm tay vào, Junho đã liền bị Eunsang đẩy đầu ra:

"Tránh ra đi, cậu không biết chơi cái này đâu"

Trời ơi Junho tức, tức ơi là tức! Đành phải đứng sang một bên nhìn Lee Eunsang chơi.

Rõ ràng là đang lấy le.

Cứ thế mà hơn nửa ngày trời, hễ em chạm tay vào trò nào ở đó thì đều liền bị Eunsang giành mất. Ủa làm vậy chi? Junho cáu quá trời quá đất.

Mãi đến khi hoàng hôn buông một mảng màu đỏ cam rực rỡ trên nền trời cao rộng, Eunsang và Junho mới rời đi, và mọi người biết đó, hôm nay Junho căn bản là bị bắt đi "xem Eunsang chơi game". Cả người em uể oải, tay chân bủn rủn luôn rồi, cái tên thần kinh này muốn chơi thì đi một mình chứ mắc gì lôi người khác theo cùng?

|Pokchya| • AneignungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ