12.

451 58 7
                                    

Lee Eunsang tay phải cầm miếng sandwich, tay trái bắt lấy cổ tay nhỏ bé của em kéo lại gần.

Cậu ghé mặt mình lại gần khuôn mặt thanh thoát của em, đôi môi vẽ lên một nụ cười biến thái.

Junho bị giật mình bởi khoảng cách hiện tại, nhất thời cứng đơ cả người, không biết phải làm gì, chỉ có thể nhắm mắt lại chờ đợi điều kinh khủng sắp diễn ra.

Một, hai, ba... sáu, bảy, tám giây trôi qua, bên tai Junho chỉ có vỏn vẹn những tiếng thở đều, mà là của em chứ không phải của Eunsang đâu ha.

Rồi, em cảm nhận được có đầu ngón tay mềm ẩm vừa tiếp xúc đến mi mắt mình, nhẹ nhàng vụn vặt, dịu dàng nhưng chóng vánh. Junho giật mình mở mắt, trước mặt là một Lee Eunsang với nụ cười tươi rói vẫn luôn nghiêng đầu nhìn em:

"Rửa mặt mà quên lấy ghèn à?"

"C-cậu vừa, vừa lấy ra g-giúp tôi sao? C-cảm ơn" - Em cố vặn cười, nhưng gương mặt lại cứ méo xệch không thôi, gì chứ đang xấu hổ quá trời quá đất đây này.

Eunsang nhìn thứ đáng yêu trước mắt mình mà không khỏi hài lòng, tay chẳng ngừng xoa xoa mái đầu mềm óng rồi châm chọc em:

"Sao lại nhắm mắt?"

"T-tôi đâu c-có, cậu cậu hoa mắt à?" - Junho ngại ngùng quay mặt đi nơi khác.

"Cậu bị đáng yêu à?"

Trời đất! Sao Lee Eunsang có thể hỏi những mẫu câu như thế này?

Có biết là Junho thích lắm không?

Nếu chỉnh từ "bị" thành từ khác thì dùng câu này đi tán crush chắc chắn sẽ ngon lành ^^

...

Tiết tự học buổi chiều của khối mười một khá vắng vẻ, nhưng điều đáng làm người ta chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Lee Eunsang.

Kể ra cũng ngại nhưng Eunsang chính là chưa từng tham gia vào bất cứ một buổi tự học nào. Năm lần bảy lượt bị giáo viên mời phụ huynh lên trường đàm đạo nhưng đoán xem, ba mẹ cậu ta định cư ở nước ngoài nên phần lớn các lần ấy, chú quản gia đều luôn là người gánh chịu giúp.

Cho nên mới rút ra một điều, Eunsang chưa bao giờ biết sợ cả.

Bởi vậy sự có mặt của cậu ta trên lớp buổi chiều hôm nay chính là tâm điểm bàn tán của những người xung quanh. Eunsang không quan tâm, cậu đi học vì ở nhà chán quá thôi, nếu không phải không sợ ảnh hưởng đến Junho thì cậu đã sớm kéo em đi chơi cùng rồi.

Cái này đúng là tâm lý của bọn con nít!

Hai tiết tự học của Eunsang diễn ra khá suôn sẻ, ừm... ý là suôn sẻ để đánh một giấc ngon lành. Cậu định bụng khi ra về sẽ lôi Kang Minhee đi đu đưa cùng nhưng chẳng ngờ rằng người bạn thân xinh xắn tốt bụng của mình lại có kèo trước với Junho, ờm nếu nói không ghen tị không giận lẫy thì là nói xạo, nói xạo là bị ăn đấm.

Bạn thân với crush đi chơi chung, Eunsang cảm thấy ổn lắm, rất ổn luôn :((

Thật ra thì Junho và Minhee cũng không hẳn là đi chơi, Minhee chỉ muốn rủ em đến nhà hàng mà cậu thường làm thêm để ăn tối, quen biết lâu như vậy cũng chưa có dịp ăn cơm cùng, coi như lúc này là khoảng thời gian để hâm nóng tình bạn, nhỉ?

|Pokchya| • AneignungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ