Tôi tắm rửa sạch sẽ tỉnh táo bước ra ngồi phịch xuống giường gãi gãi cái đầu, Bam bam kéo ghế lại sát giường nói:
"Sao lại uống nhiều vậy??? Sao lại kêu tớ giúp cậu đi thăm Jennie??"
Tôi kéo cái gối ngồi tựa vào rồi nói rầu rĩ:
"Đột nhiên xuất hiện ra một tên Mark gì đó, hắn nói nếu tớ không rời xa Jennie thì sẽ làm cho nhà cậu ấy phá sản"
"Vậy là cậu từ bỏ Jennie thiệt sao??"
"Tớ không biết phải làm sao đây!!!"
Bam bam đột nhiên đứng dậy lay lay vai tôi nói nghiêm túc:
"Cậu bị gì vậy??? Sao có thể buông bỏ người mình yêu khi mới gặp chút khó khăn chứ!!"
Tôi hất tay cậu ấy ra đứng dậy nói:
"Cậu nói thì nghe dễ lắm nhưng cậu thử là tớ đi!!! Cậu nghĩ tớ muốn chắc"
"Vậy giờ cậu tính sao????"
"Đợi vài ngày xem sao!!"
Bam bam gật đầu rồi ra về.
------
Vài ngày sau~~~
Đã mấy ngày rồi tôi không đến thăm Jennie, cô ấy lúc nào cũng ngồi trông ngóng tôi, gọi điện thì tôi không bắt máy nên trong lòng Jennie cứ không yên. Bam bam như mọi bữa tới xem tình hình Jennie giúp tôi, mỗi lần thấy Mark ân cần chăm sóc Jennie thì bực tức.
Tôi cầm lon bia đi loạng choạng trên phố thì bỗng có ai nắm cổ áo tôi lại quát lớn:
"Cậu còn tâm trạng uống nữa sao??? Cậu có biết tên Mark đó ngày càng gần gũi với Jennie không?? Tỉnh táo lại đi"
Tôi uống nốt lon bia rồi quăng đi nắm lấy vạt áo Bam bam nói:
"Chứ cậu kêu tớ phải làm thế nào đây??"
"Thăm Jennie chứ còn thế nào nữa"
"Bằng cách nào chứ"
"Theo tớ"
Nói xong Bam bam lôi tôi đi.
-----
Tối hôm đó~~~
Bây giờ đã hơn 11h khuya rồi tôi bận chiếc hoodie đen và chiếc quần đen rách gối đeo một chiếc mặt nạ cùng Bam bam đi đến bệnh viện, giờ này ở bệnh rất vắng người nên tôi chỉ cần đội mũ của chiếc áo lên rồi đi cúi đầu xuống thấp chút là được. Tôi đoán không sai tên Mark còn cử hẳn vệ sĩ đến trước cửa phòng của Jennie, tôi đứng núp sau bờ tường rồi nhờ Bam bam đánh lạc hướng chúng, tôi nhanh chóng lẻn vào không ai hay biết.
Jennie đã ngủ say trên giường, tôi cảnh giác ngó quanh rồi kéo nhẹ chiếc ghế ngồi cạnh Jennie, tôi không dám nắm lấy tay cô ấy chỉ dám đặt nhẹ tay mình lên cảm nhận tí hơi ấm từ đôi tay, tôi gỡ chiếc mặt nạ ra rồi hôn nhẹ lên môi Jennie ai ngờ khiến cô ấy nheo mắt tỉnh giấc, tôi đeo lại chiếc mặt nạ rồi nhanh chóng rời đi, hên là mấy tên vệ sĩ vẫn chưa quay lại. Jennie mở mắt ngồi dậy nhìn quanh đặt tay lên môi mình khó hiểu, rõ ràng có ai đó đã hôn mình sao mở mắt ra lại không thấy ai chỉ thấp thoáng một bóng đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover (Jensoo) Có em ở đây rồi
Hayran KurguAu : Sumin_ss Cover : TaegangerDevil ( Mon ) https://www.wattpad.com/story/157521534-lichaeng-c%C3%B3-em-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2y-r%E1%BB%93i Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc