Văn án

10.6K 703 41
                                    

Tứ hoàng Big Mom, Charlotte Linlin nữ giới duy nhất trong bốn hải tặc hùng mạnh thống trị Tân thế giới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tứ hoàng Big Mom, Charlotte Linlin nữ giới duy nhất trong bốn hải tặc hùng mạnh thống trị Tân thế giới. Thực lực của bà ta mạnh là một điều không phải bàn cãi.

Thủ hạ chủ chốt dưới trướng của bà ta hầu hết đều là con thân sinh của Big Mom.

Với kỷ lục 46 người con trai, 39 người con gái và 43 người chồng. Danh xưng Big Mom hoàn toàn phù hợp với Charlotte Linlin. Bà chính là 'mẹ lớn' của nơi này.

Ai cũng biết Big Mom trọng dụng con ruột của mình trong băng.

Ai cũng biết Big Mom có rất nhiều con và hầu hết đều là thành viên trong băng.

Nhưng không ai biết, bà ta còn có một người con nuôi. Đứa con nuôi bí ẩn gần như không ai biết ngoài thành viên trong gia tộc.

Đó chính là tiểu thư Charlotte Vanilla, được mệnh danh là 'trân bảo' của Totti Land.

...

Vanilla là một đứa trẻ mồ côi không rõ từ đâu xuất hiện. Chỉ biết năm 5 tuổi đứa trẻ này được người quản lí đảo Kẹo là con trai trưởng, bộ trưởng bộ Kẹo - Charlotte Perospero phát hiện. Đứa trẻ này không hề có người quen ở bên cạnh lại xuất hiện một cách bí ẩn ở nơi này. Vì vậy mà hắn đã mang cô bé này về lâu đài bánh ngọt để mẹ xử lý.

Thật kì lạ khi nữ hoàng của bọn họ lại yêu thích đứa trẻ này ngay khi nhìn thấy nó. Thậm chí bà còn nhận nó làm con nuôi của mình. Đặt tên đứa trẻ đó là Charlotte Vanilla.

Bất kì ai gặp cô bé này cũng đều có ít nhất một chút hào cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Charlotte Vanilla cứ như vậy mà trở thành con của tứ hoàng Big Mom nổi tiếng nơi Tân thế giới. Bất kì thứ gì cô muốn đều sẽ được thỏa mãn bởi anh chị em hoặc mẹ của mình.

Kì thực Vanilla là một người đã ăn trái ác quỷ. Đó chính là trái Suki Suki no Mi hệ Paramecia. Ai gặp cô cũng đều sẽ có hào cảm và yêu quý cô. Thậm chí họ sẽ làm mọi việc vì mục đích có lợi cho Charlotte Vanilla. Trên người của Vanilla khi sử dụng năng lực này luôn có đặc điểm là tản ra mùi hương ngọt ngào mềm mại như bánh ngọt. Đó cũng là một đặc điểm để nhận biết năng lực này.

Charlotte Vanilla là trân bảo, là báu vật của Totti Land.

Ngày ngày cô đều được bảo vệ bởi một đội quân hùng hậu. Thậm chí có ít nhất một hai người anh chị ở cạnh chăm sóc và bảo vệ cô. Một đặc quyền vô cùng ưu ái mà gia tộc dành cho cô.

Chỉ cần là cô yêu cầu, đều sẽ được đáp ứng.

Cô muốn bánh ngọt, họ sẽ tạo ra hàng loạt những loại bánh ngọt đa dạng thơm ngon nhất.

Cô muốn những thứ lấp lánh, họ sẽ mang tới cho cô những viên đá quỷ bảo vật đẹp đẽ nhất.

Thậm chí kể cả khi cô muốn biết về cấu tạo mạch máu của nhân ngư, họ có thể mang tới cho cô một nhân ngư sống hoặc hấp hối.

Vanilla, bất kể thứ gì em muốn, chúng ta đều có thể thực hiện.

Nhưng duy chỉ một ước muốn em không được phép nói và yêu cầu.

"Anh Peros! Vanilla muốn được ra khơi, muốn được nhìn thấy những thứ tuyệt vời và kì thú ở ngoài biển khơi!"

"Không được đâu Vanilla, em không thể rời khỏi Totto Land được. Ở ngoài kia rất nguy hiểm, nếu em ra ngoài tuyệt đối sẽ gặp nguy hiểm đó, perorin ~!"

Vanilla thân yêu, em đừng vọng tưởng trốn ra ngoài.

Bằng không mẹ sẽ chặt gãy tứ chi của em đó.

Rời khỏi nơi này mà không có sự cho phép của mẹ chính là phản bội.

Khi bị mất đi tứ chi em sẽ ngoan ngoãn ở yên trong Totto Land đúng không, Vanilla yêu quý?



Lưu ý:

• OOC cực mạnh.

• Ngụy loạn luân.

• Nữ chủ sở hữu trái ác quỷ Suki Suki no Mi (thích) aka bàn tay vàng vạn người yêu :v

• Có khả năng hắc hóa cao.

[One Piece] Trân BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ