Chương 32: Hoa trong lồng kính

4.3K 389 38
                                    

Lanetli ở trên thuyền dưới sự cung phụng như thánh thần của đám thuyền viên đó rất tốt, thoải mái hơn hẳn khi ở Totto Land. Ở chỗ này không lo bị bà lão thuyền trưởng lớn xác Big Mom hay Charlotte Perospero cùng Katakuri nhìn thấu lớp vỏ ngụy trang. Giờ thì chỉ cần tìm cho Vanilla một nơi ở mới là được.

Không có sự bảo hộ của tứ hoàng Big Mom thậm chí còn có khả năng gây thù, cô cần tìm một nơi an toàn mới để Vanilla sống.

Chí ít cũng phải sánh ngang tứ hoàng.

Nhớ không lầm thì tứ hoàng có bốn người, bốn đại hải tặc thống trị Tân Thế Giới. Big Mom - Charlotte Linlin, Kaido Bách Thú, Râu Trắng - Edward Newgate và Shanks Tóc Đỏ.

Ba hải tặc đầu tiên đều là của thời đại Roger, Shanks tuy rằng còn non trẻ nhưng bằng thực lực đồng đều của các thành viên mà có thể vươn lên ngang hàng với ba người còn lại.

"Cũng tốt nhỉ? Nếu có thể nương nhờ vào sự che chở của hắn Hoặc tìm một nơi nào đó không ai biết tới."

Vanilla là mối bận tâm duy nhất của Lanetli trên đời này, cô sinh ra vì cô bé này, chết đi cũng là vì Vanilla. Hai người là một, hay nói chính xác hơn Lanetli là cái bóng của cô bé này.

Có thể lần rời đi này, Vanilla sẽ vô cùng đau buồn, nhưng không sao nha! Lanetli mỉm cười vuốt ve một bên má của cơ thể này, tự tin hưởng thú gió biển tự nhiên này.

Cô có nhiều cách, khiến cho Vanilla quên lãng nơi đó.

Lanetli là người cố tình đưa Vanilla tới tay của nhà Charlotte để họ nuôi dưỡng, tất nhiên cô cũng có cách đưa cô bé tới nơi khác và dùng thủ đoạn tương tự. Chính xác hơn chẳng cần dùng gì cả, bản thân của Vanilla cùng trái ác quỷ Suki Suki no Mi vốn là ưu thế không thể nào vượt qua.

"Tiểu thư, hiện tại trời đang đổi gió, người vào trong nghỉ ngơi bảo toàn sức khỏe ạ!"

Nghe tiếng gọi, cô quay ra nhìn, thuyền trưởng của tàu cung kính khom người cẩn thận nói nha. Bằng vài thủ đoạn, giờ Lanetli như thánh sống hạ phàm vậy, cô mỉm cười nhảy xuống đáp ứng:

"Đi thôi."

"Dạ!"

.

.

Một thời gian sau, khi thuyền dừng chân tại một hòn đảo mua thêm lương thực. Trong thời gian đó, Lanetli cũng xuống tàu đi dạo, nếu có gì đáng mua cô sẽ mua. Cũng nên chuẩn bị mua nhiều đồ chơi của Vanilla nhỉ? 

Em ấy hiện tại dù tuổi đã hơn hai mươi tuổi rồi nhưng được bảo dưỡng quá tốt tới mức vẻ ngoài cùng tâm trí chỉ như đứa trẻ nhỏ.

Charlotte Vanilla là trân bảo của Totto Land, em ấy được bảo vệ quá tốt, tốt tới mức trở thành một điều hại cho bản thân em ấy. Nếu như chỉ sống mãi bên trong lồng kính dày cộp mà nhà Charlotte dày công tạo ra như vậy, cho tới một ngày họ không cần tới em nữa thì Vanilla phải làm sao?

Điều mà Lanetli lo sợ là một ngày nào đó, cô vô tình biến mất, Vanilla sẽ làm sao? Đứa trẻ này ngây ngô thuần khiết này, chính là thứ đẹp đẽ duy nhất trong thế giới ô uế dơ bẩn này.

Được bảo hộ, chiều chuộng, đó là điều tốt nhưng cái gì cũng mặt trái của nó. Giống như một con vật hoang dã được mang về nuôi như thú cưng, nó sẽ mất đi nhiều bản năng sinh tồn ở rừng rậm khi xưa. Con người cũng vậy, nếu một đứa trẻ được chiều chuộng không làm mà vẫn có ăn từ bé thì lớn lên nó sẽ chỉ biết ỷ lại vào ba mẹ mình chẳng thể làm được việc gì một cách tự lập cả.

"Tiểu thư đáng yêu phía trước ơi! Dừng bước lại một lát được không? Ở đây chúng tôi có một thứ rất hợp với cô đó!"

"..." Đa cấp?

Lanetli máy móc quay lại, ánh mắt tràn đầy chán ghét nhìn kẻ hối hả cầm đồ chạy theo. Trên tay ông ta cầm toàn những món đồ trang sức lấp lánh đáng yêu mà những cô gái tiểu thư đều rất thích. Đánh vào tâm lý thường thấy của những cô nàng mới lớn sao?

Hiện tại trên người cô mặc đồ nhìn khá là quyền quý sang trọng, bị hiểu lầm là con gái của một gia đình giàu có cũng dễ hiểu thôi.

"Ồ, vậy ngươi muốn bán cho ta những thứ gì?" Lanetli nhoẻn miệng cười hỏi, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương cùng năng lực trái ác quỷ đồng thời phát động. Trong giây lát, toàn bộ phạm vi nơi này đều ngất ngây trước cô, kém chút nữ quỳ rạp lạy tạ như gặp thánh mẫu.

Người chạy theo lắp bắp, ngơ ngẩn một hồi, cuối cùng như chợt nhớ ra điều gì, gã ta liền giơ khay lên, chứa bên trong là những chiếc tay, vòng cổ, ... đá quý đẹp đẽ. Gã uốn lưỡi nói liến thoắng không cần lấy hơi, chào mời rất chi là nghệ thuật và bài bản:

"Tiểu thư xinh đẹp của tôi ơi, cô thử nhìn những món đồ trang sức này mà xem, vẻ đẹp bóng bẩy lấp lánh của nó rất đẹp đúng không? Tôi sẵn sàng bán nó với giá rẻ cho tiểu thư nha. Hiện tại tôi đang rất cần tiền, lấy rẻ cho tiểu thư để cho đủ tiền để đi về quê thăm vợ thôi!"

... Đa cấp kém vậy sao? Nói vậy ai tin chứ.

Cặp mắt to tròn đẹp đẽ màu xám tro của Lanetli dần xuất hiện sự mất kiên nhẫn, cô vung tay lên và nói:

"Không có hứng thú, cảm ơn."

Nói xong cô trực tiếp xoay người bước chân rời đi, chưa được ba bước lại bị hắn ta nài nỉ giữ lại, lăn lộn đủ thứ cầu mua. Lanetli cũng không muốn bị chú ý quá nhiều, mạng lưới thông tin băng Big Mom rất lớn, nếu bị bắt sớm như vậy, tuyệt đối phải trả giá rất đắt. Vậy nên hiện tại cần điệu thấp lại.

"Ta mua hết, bao nhiêu? Phiền phức quá đấy."

"Không đắt không đắt, 20 triệu beli mà thôi! Giá rẻ bất ngờ với những bảo vật này nha!"

Lanetli không nói nhiều trực tiếp rút một tấm thẻ ra quẹt với cái máy quẹt trên tay hắn ta. Chẳng rõ vì sao lại cầm theo được, nhưng hiện tại cô chỉ muốn rời đi mà thôi. Ở đây lâu cô sợ sẽ bị đám đa cấp kia mò tới rồi bắt mua thì mệt.

May mắn trước đây từng chuẩn bị sẵn cho trường hợp này, tiền trong tài khoản đứng tên Lanetli rất nhiều, đủ dể Vanilla ăn sung mặc sướng cả một đời.

Tiếp theo địa điểm cần tới là ...

"Chọn nó đi." Lanetli nhìn bản đồ, lẩm bẩm.

Đảo Người Cá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Piece] Trân BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ