Chương 3: Lola bỏ trốn

7K 625 22
                                    

Charlotte Vanilla, cuộc sống của cô ta chỉ có thể diễn tả bằng hai từ, đó chính là:

Sung sướng.

Từ khi trở thành con của tứ hoàng, Vanilla trở thành một người được vệ nghiêm ngặt gần như chẳng có ai có thể xâm nhập được. Bất kì điều gì cô muốn, họ đều chuẩn bị và mang tới cho cô. 

Dường như họ bảo vệ và coi chừng 'trân bảo' này quá kỹ tới nỗi đứa trẻ này trong sáng như một tờ giấy trắng vậy.

Nhưng có lẽ đó cũng là mục đích của băng Big Mom và gia tộc Charlotte.

Khiến cho Charlotte Vanilla chỉ có thể ỷ lại, dựa vào họ.

Như vậy cô sẽ không chạy đi đâu cả.

.

Câu hỏi mà Vanilla hỏi Brulee sau buổi tiệc trà cũng dần trôi vào dĩ vãng khi cô bị đánh lạc hướng vòng qua chủ đề khác bởi chị mình. Không biết là vì chị cô nói lái sang chủ đề khác quá tài hay do cô quá ngây thơ dễ bị lừa đây.

"Tamago, ngày mai tới lượt ai chăm sóc Vanilla vậy?"

Sau khi dẫn cô trở về phòng ngủ, Brulee quay qua hỏi nam tước Tamago. Hắn ta cầm danh sách lên từ tốn đáp lại lời của cô ta:

"Tiểu thư Brulee, ngày mai chính là tới tiểu thư Chiffon trông coi ạ!"

"Chiffon? Con bé đó thì làm sao có thể bảo vệ được Vanilla chứ. Có nhầm lẫn gì không vậy?"

Nghe cái tên này, Brulee cau mày tỏ ý bất mãn. Người bảo vệ Vanilla phải là những người mạnh và có giá trị vũ lực cao. Nếu như có dịch tấn công hay ai muốn bắt cóc, ám sát Vanilla thì họ sẽ là những người hạ gục và dọn dẹp nó. Chiffon chỉ có tác dụng làm đối tượng trong liên hôn chính trị. Con bé đó quá yếu đuối!

Thông tin của Vanilla dù ít để lộ ra bên ngoài nhưng không có nghĩa đám khách thường dự tiệc của mẹ không biết. Có không ít kẻ động tâm và rục rịch muốn giết hoặc cướp lấy Vanilla. Gia tộc Charlotte đương nhiên không để điều này xảy ra. Bởi cô có vai trò vô cùng quan trọng với họ và cả băng.

Tuyệt đối không để Vanilla có việc gì!

Tamago nghe Brulee phàn nàn như vậy có chút lúng túng. Hắn liền lật giở danh sách đọc qua, cuối cùng mới trả lời cho Brulee:

"Còn ngài Oven ạ! Ngày mai ngài ấy không có việc phải trở về đảo quản lý của mình!"

"Tốt, vậy thì báo lại với anh ấy đi. Anh Oven rất mạnh, nhất định sẽ chăm sóc tốt Vanilla."

.

.

Ngày qua ngày, tiệc trà cùng đám cưới của Lola và hoàng tử Loki tới dần. Đây là một cuộc hôn nhân chính trị vô cùng quan trọng và ý nghĩa với cả Big Mom lẫn băng hải tặc của bà. Mọi công đoạn chuẩn bị cùng tiến hành đều được trông coi nghiêm ngặt. Thậm chí Lola dù bình thường không được mẹ quan tâm nhiều gần đây lại được mẹ mình cưng chiều sủng ái. 

Chính vì bà ta rất quan tâm tới buổi lễ này mà chẳng ai dám làm sai công đoạn nào cả. Tất cả đều hoàn thành và cố gắng làm tốt hết sức.

[One Piece] Trân BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ