Doflamingo tiếp đón bọn họ rất nồng nhiệt, tổ chức tiệc linh đình xa hoa vô hạn. Nhưng trong mắt của nhà Charlotte, đó chỉnh là trò hề mà thôi. Hắn ta quá làm màu, mục đích tới đây của họ vốn dĩ không phải là tới uống trà ăn bánh rồi đi về.
"Trọng điểm đi Joker. Khi gặp mặt Vanilla xong chúng ta sẽ rời đi, chẳng cần phải tổ chức tiệc tùng như vậy đâu. Thật tốn gian!!"
Brulee bất mãn nói, bản thân là con của một nữ hoàng cả vùng đất Totto Land rộng lớn như cô thì tiệc tùng xa hoa là chuyện thường thấy. Bản thân Brulee hoàn toàn không bị choáng ngợp bởi mấy thứ này. Tốn thời gian tới đây nhìn hắn khoe của, ai thèm tới!!
Vanilla được Brulee ôm, nghe chị lớn tiếng với người khác như vậy cô cũng tò mò nhìn qua. Ấn tượng của đầu tiên của Vanilla khi nhìn Doflamingo có lẽ là ...
Cao quá!
Lông chim nhiều quá ...!!
Mặc nguyên cái áo khoác đó cũng thật chịu chi. Vì là hải tặc khi đánh nhau thì khó tránh khỏi tổn thất về vật chất, áo khoác ngoài màu mè như vậy e rằng ra trận sẽ là thứ bị phá nhiều nhất.
"Giờ thì để lộ chân thân của trân bảo Totto Land thôi nào! Đừng để ảo ảnh che mất đi vẻ đẹp thật sự của nó chứ! Fufufu!"
Khi nghe Doflamingo nói vậy, sắc mặt của nhà Charlotte biến đen, hắn ta nhận ra năng lực ngụy trang mà Brulee phủ lên cho Vanilla?
Tên này ... Đúng là chẳng bao giờ khiến người khác cảm thấy an toàn.
"Brulee."
"Vâng!"
Brulee gật đầu khẽ hóa giải năng lực của mình, tấm màn che của Vanilla cũng bị tháo xuống. Lúc vẻ đẹp của cô hé lộ, nó đã thu hút vô số sự chú ý từ mọi người xung quanh. Ngọt ngào, mềm mại và nhỏ bé. Nó có thể không phù hợp với một số người có gu thẩm mỹ khác, nhưng chẳng hiểu sao khi nhìn vào vật nhỏ này, ai cũng phải xiêu lòng.
Đó chẳng phải là hào quang hay thứ gì đó người thường không lí giải được.
Chẳng qua là hiệu ứng của trái Suki Suki no Mi mà cô ăn thôi.
Charlotte Vanilla nhờ vào vẻ ngoài của mình khiến cho năng lực cả trái ác quỷ nâng thêm một tầm cao mới. Đôi khi chính năng lực của trái mạnh hay yếu cũng phải tùy thuộc vào bản thân người sở hữu.
Ví dụ như trái Mero Mero của người phụ nữ đẹp nhất thế giới - Boa Hancock và Suki Suki của Charlotte Vanilla rơi vào tay ai đó không xinh xắn nào thì năng lực hóa đá cùng gây ảo giác của hai trái kia cũng đi tong.
Hoặc trái Soru Soru của Big Mom cũng vậy, nếu rơi vào tay kẻ yếu thì năng lực của nó cũng chẳng thể phát huy được tới cực hạn.
Vanilla nghiêng đầu nhìn Doflamingo, mỉm cười lễ phép chào hỏi:
"Rất vui khi được gặp ngài, Joker."
"Fufufu, thật là một vật nhỏ ngoan ngoãn. Thật khó tin khi đứa trẻ này lại lớn lên ở nhà Charlotte đó."
Charlotte:"..."
Joker, tên này chẳng bao giờ ngừng thèm đòn. Tới cả Brulee cũng muốn cầm lưỡi hái chém phăng đầu con hồng hạc và nấu chín nó. Dám nói những lời như vậy trước Vanilla, tìm chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trân Bảo
Fanfiction"Anh Peros! Vanilla muốn được ra khơi, muốn được nhìn thấy những thứ tuyệt vời và kì thú ở ngoài biển khơi!" "Không được đâu Vanilla, em không thể rời khỏi Totto Land được. Ở ngoài kia rất nguy hiểm, nếu em ra ngoài tuyệt đối sẽ gặp nguy hiểm đó, pe...