"Hức ... Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều! Tôi thành thật cảm tạ ơn cứu mạng này!"
Aria thật sự hạnh phúc tới mức bật khóc, không thể tin được cô lại bị bắt làm nô lệ và có khả năng rơi vào tay Thiên Long Nhân. Cũng chẳng thể ngờ được lại có người dám đứng lên cứu giúp cô thoát khỏi nanh vuốt của chúng.
"Ah ...! Đừng cậu nệ như vậy, thật ra thì chỉ là tiện tay thôi. Không cần cảm tạ tới mức đó đâu, Aria - san."
Vanilla nhìn thấy tiên cá khóc liền có chút lo lắng xen lẫn thưởng thức, tư vị thật không rõ ràng. Nước mắt nhân ngư, chẳng trách người ta lại thích thú với điều này như vậy. Nhưng vì thú vui này mà đánh hành hạ người khác, không phải là thứ mà Charlotte Vanilla thích thú. Cô không thích máu me. Đây là điều mà băng Big Mom đều biết.
Sau khi rời khỏi Sabaody, băng Big Mom thả Aria ra ngoài biển rồi rời tới Dressrosa. Không tốn tiền, họ cướp mà, với cả cô ta cũng hết giá trị rồi. Chẳng cần thiết để mang theo. Nhân ngư ở Totto Land không thiếu.
Dù đó chỉ là tiện tay cứu người nhưng Aria lại khắc cốt ghi tâm, ơn cứu mạng này vô cùng có ý nghĩa. Nếu không có nó, e rằng mãi mãi cả đời này Aria sẽ trở thành nô lệ của Thiên Long Nhân, cơn ác mộng, địa ngục trần gian này.
.
.
"Fufufu~! Hôm nay quả là một ngày đẹp trời đấy, Trebol! Chuẩn bị thật kĩ càng vào nhé, chúng ta sẽ tiếp đón những con quái vật của Tân thế giới cùng với trân bảo của Totto Land thiên đường kia."
Ngày hôm nay, thuyền trường băng hải tặc Donquixote và là vua của vương quốc Dressrosa, Doflamingo vô cùng hào hứng, ngoắc tay yêu cầu một trong những người đứng đầu gia tộc là Trebol chuẩn bị một buổi chào mừng thật trọng đại. Với một kẻ tàn ác và có những thú vui kì quái như Doflamingo thì 'trân bảo Totto Land' quả là một thứ hấp dẫn tới dị thường.
Hắn cùng bí danh Joker lăn lộn trong thế giới ngầm rất lâu, đã nghe qua vô số kì trân dị bảo, báu vật của nhiều kẻ tai to mặt lớn ở đó. Đều chiêm ngưỡng qua, không có gì đặc biệt lắm khiến hắn mất đi hứng thú.
Nhưng thời gian gần đây, báu vật của băng hải tặc Big Mom lại một lần nữa xuất hiện, nổi lên như một chủ đề nóng.
'Trân bảo Totto Land'.
Đó là cái tên mà người ngoài gọi và bên trong họ cũng chấp nhận gọi như vậy. Trân bảo này không phải là vật, mà là người. Hơn nữa là còn trở thành một trong những đứa con của nữ hoàng Big Mom kia. Nó thật khiến người khác ngạc nhiên xen lẫn tò mò.
Hắn cũng tìm ra tên của người đó, Charlotte Vanilla, con gái của Big Mom.
Bảo hộ tuyệt đối.
Bí ẩn thâm sâu khó lường.
Đó là những gì hắn nhận lại khi cho người điều tra. Chúng chỉ là di thư còn người đi đều là một đi không trở lại. Tất cả đều bị giết sạch.
Càng bí ẩn càng bảo hộ lại càng khiến hắn tò mò, bị kích thích.
May mắn lần này thành công, ép buộc chúng phải nhường một bước, phóng cửa cho hắn tiến vào. Nếu trân bảo của Totto Land thú vị như lời đồn, coi như những lần tính toán này không uổng. Bởi hắn đã phải đưa ra nước cờ mạo hiểm, có khả năng đắc tội với một trong các Tứ hoàng, Big Mom. Bà ta vốn đã là quái vật trong quái vật, để Big Mom nổi giận, con của bà ta cũng chẳng ngăn được.
Nhưng nếu khiến hắn thất vọng, chậc, từ bỏ ngay. Vật không có giá trị, trong mắt Doflamingo chẳng khác gì rác cả.
"Hôm nay có chuyện gì vậy? Khắp nơi trang trí nhiều như thế này làm gì??"
Baby 5 vừa cùng Buffalo đi làm nhiệm vụ về cũng hết hồn khi thấy cung điện như được tân trang, làm mới lại. Trên khắp các con đường cũng được sửa sang vô cùng kĩ lưỡng. Nếu không biết e rằng người ta còn nghĩ đây là một vương quốc đang chuẩn bị chào đón Thiên Long Nhân tới chơi.
"Hôm nay băng hải tặc Big Mom có vài thành viên tới đây chơi theo lời của thiếu chủ. Ngài ấy mới ra lệnh làm một buổi tiệc chào đón thật lớn đó."
Jora cười hô hô tiến tới rất thân thiện mà nói ra sự thật. Là một người yêu thích hội họa và nghệ thuật, buổi tiệc này chẳng khác nào là sàn diễn cho bà thể hiện. Vậy nên Jora chính là người vui nhất trong số các thành viên cấp cao của gia tộc Donquixote.
Baby 5 ngạc nhiên, băng hải tặc Big Mom ai mà chẳng biết, nhưng mà vô duyên vô cớ lại mời người ta ra đây. Chuyện quái quỷ gì vậy?
"Mà kệ nó đi! Buffalo, cho tôi vay 5 triệu beli! Rồi tôi trả anh sau!"
"Hả? Lại cho ai vay vậy Baby 5? Cô nợ tôi gần 50 triệu rồi đó!" Buffalo giật mình hỏi, tính cách của Baby 5 cả cái gia tộc này, những kẻ đứng đầu đều hiểu rõ. Chỉ cần ai đó cần tới cô ta, cô ta sẽ chẳng bao giờ chối từ.
"Vị hôn phu thứ tư của tôi, anh ấy cần tiền để chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống sau này của tôi và anh ấy! Tôi không thể từ chối được lời yêu cầu đáng yêu như vậy!!"
Baby 5 vừa nói vừa ôm mặt ngượng ngùng hét lên, giống như thiếu nữ đang yêu vậy. Buffalo thấy cảnh này liền bĩu môi coi thường.
Để xem rồi được bao lâu.
Sớm muộn gì thiếu chủ cũng sẽ giết chết mấy gã đàn ông cặn bã dám lợi dụng động vào người của nhà Donquixote thôi. Với ngài ấy, họ như gia đình của ngài, há có thể để những kẻ khác khinh miệt, làm hại?
"Cô nợ tôi 48 triệu, Lao G 10 triệu, Jora 2 triệu rồi cả Pica cô cũng vay tận 22 triệu. Giờ mà vay tiếp, trả nổi không vậy?"
"Đương nhiên là trả được rồi! Cùng lắm tôi đi giết hải tặc lấy chúng đi giao cho hải quân là được! Nhưng đó là kế cùng quẫn lắm mới dùng thôi! Tôi có thể đi làm thêm! Buffalo, cậu thấy tôi quỵt tiền bao giờ chưa!?"
Nghe Baby 5 chắc nịch tuyên bố như vậy, hắn chỉ biết thở dài. Kệ đi, cô ta rồi sẽ lại quên tên này thôi. Không cho vay thì bà này lại đi quậy banh cả gia tộc để hỏi vay đủ tiền. Khéo khi cả Trebol, Sugar cũng dám hỏi vay.
"Nhớ phải trả nợ hết thật sớm vào, toàn quỹ đen của tôi đấy Baby 5."
"Biết rồi, yên tâm đi. Đám cưới lần này tôi sẽ gửi thiệp mời cho cậu đầu tiên!"
Đám cưới lần này?
Buffalo thiếu chút nữa bật cười thành tiếng. Làm gì có chuyện xảy ra, hắn cũng sẽ chẳng thể chờ tới ngày đó đâu.
Bởi vì, chú rể khi đó đã chết rồi còn đâu?
Nhưng Buffalo cũng không nói trước, sau khi thiếu chủ giết tên hôn phu giả kia, Baby 5 biết cũng không muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trân Bảo
Fanfic"Anh Peros! Vanilla muốn được ra khơi, muốn được nhìn thấy những thứ tuyệt vời và kì thú ở ngoài biển khơi!" "Không được đâu Vanilla, em không thể rời khỏi Totto Land được. Ở ngoài kia rất nguy hiểm, nếu em ra ngoài tuyệt đối sẽ gặp nguy hiểm đó, pe...