"Anh Peros ... Em đau."
Vanilla khó chịu rên rỉ, cơ thể của cô không hẳn là yếu nhưng sức lực của tên kia khi bị kích thích bởi trái ác quỷ Suki Suki lại mạnh hơn người thường gấp bội. Cách tấn công thô bạo đó khiến cơ thể của Vanilla chịu không nổi. Perospero thấy vậy liền vươn tay xoa đầu cô cố ý hạ giọng nhẹ nhàng nói:
"Ngoan nào, Vanilla. Khi trở về anh sẽ gọi bác sĩ. Sẽ không đau nữa đâu."
Ánh mắt hắn trầm xuống, khuôn mặt luôn nở một nụ cười lúc này dần biến mất. Vanilla vì mệt quá lại thêm việc trải qua sợ hãi tột độ như vậy, cô liền dần thiếp đi.
Khi trở về, có lẽ nên tẩy sạch sẽ cho Vanilla thật kĩ càng. Trên người của viên kẹo nhỏ này đã bị ô uế. Thật đáng buồn, perorin ~.
.
.
Purupurupuru!
Perospero nhìn qua sên truyền tin trên bàn đang kêu lên liên hồi kia, hắn nhíu mày vươn tay cầm lấy nó và rời khỏi phòng của cô. Khó khăn Vanilla mới ngủ được, nếu giờ viên kẹo nhỏ tỉnh lại thì không hề tốt cho sức khỏe, perorin ~.
Cạch.
"Mọi việc sao rồi Katakuri?"
"Anh Peros, tất cả đều đã bị bắt. Giờ đang ở trong phòng tra tấn, Smoothie đã tiến hành tra khảo, nhìn lượng nước bị vắt ra kia xem chừng chúng sắp chịu không nổi rồi."
Nghe em trai mình thông báo như vậy, hắn híp mắt nhếch miệng cười. Ẩn sâu trong nụ cười điềm tĩnh đó chính là sự tàn nhẫn lạnh lùng của toàn bộ gia đình nhà Charlotte. Chúng như một bản năng, như một con quái vật nằm sâu trong lòng của họ. Chỉ cần chút kích động nhỏ thôi, những con quái vật này rất dễ xuất hiện và khiến họ bộc lộ bản chất của mình.
Perospero không có ý để chúng chết dễ dàng như vậy. Xông vào lãnh địa của Tứ hoàng, ngang nhiên bắt cóc và hạ nhục trân bảo của Totto Land cũng như của băng hải tặc Big Mom. Chết nhanh như vậy quá nhẹ nhàng rồi. Suy nghĩ một lúc lâu, hắn mới mở miệng yêu cầu:
"Perorin ~, vậy sao? Gửi thông tin chúng qua cho anh, một lát nữa anh sẽ tới. Đừng để chúng chết đó, Katakuri."
"Vâng. ... Vậy còn Vanilla, hiện tại thế nào rồi anh?"
Bên đầu dây bên kia, Katakuri có chút ngập ngừng hỏi. Hắn cùng những người em khác đều muốn biết tình hình của Vanilla. Dù sao cũng là lần đầu họ thấy bộ dạng thê thảm tới dọa người của 'trân bảo' đi.
"Đã ngủ rồi, có lẽ còn lâu nữa mới tỉnh lại."
"Vâng, em biết rồi."
Sau đó họ ngừng lại cuộc trò chuyện này, Perospero cũng nhận thông tin từ sên truyền tin mà Katakuri gửi qua. Một trang giấy nhỏ gọn, đủ để tóm gọn hết đám cặn bã kia ~.
Băng hải tặc Baylak?
Hình như tên Morgans cũng có đăng vài bài trên báo thì phải. Hắn cũng chỉ có chút ấn tượng về đám này.
Ngông cuồng ngạo mạn, nổi tiếng vì cướp bóc, giết người và đồ sát nhiều hải quân.
Tổng tiền truy nã chắc cũng 200, 300 triệu gì đó. Nhiêu đó còn chưa đủ để sử dụng cho những gì mà Vanilla cần phải có đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Trân Bảo
Fanfic"Anh Peros! Vanilla muốn được ra khơi, muốn được nhìn thấy những thứ tuyệt vời và kì thú ở ngoài biển khơi!" "Không được đâu Vanilla, em không thể rời khỏi Totto Land được. Ở ngoài kia rất nguy hiểm, nếu em ra ngoài tuyệt đối sẽ gặp nguy hiểm đó, pe...