soobin lục hết cả tủ quần áo, đến tủ cá nhân đầu giường, đến cả chăn mền gì của yeonjun cậu cũng lật ngược lên hết rồi. nhưng thuốc ức chế đâu? omega thường giấu thuốc ức chế kĩ đến vậy à? cậu gấp đến độ tay chân luốn cuốn.
hay là gọi điện cho anh quản lý rồi nhờ anh ấy mua hộ? không được, ...hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi mà, để cho anh ấy nghỉ ngơi hay đi coi mắt các thứ nữa chứ. soobin tay chống hông suy nghĩ.
hay mình tự đi mua? nhưng để yeonjun hyung ở nhà một mình thì không ổn chút nào.
nghiên đầu nhìn ra bên ngoài tìm kiếm ổ chăn ngồi trên sofa, thật may là yeonjun hyung vẫn ngoan ngoãn ngồi đấy.
hay là đánh dấu tạm thời? alpha cắn nhẹ vào tuyến thể của omega, ức chế tạm thời kì phát tình. soobin cẩn thận dừng lại nghiền ngẫm một chút. ức chế tạm thời nghĩ là omega vẫn chưa chính thức bị đánh dấu trọn đời mà phải không? nghĩa là sau khi vết cắn lành lại vẫn có thể bị đánh dấu trọn đời.
buông cái chăn màu xanh lam còn vươn mùi của yeonjun hyung ra. soobin ra phòng khách rồi ôm ổ chăn kia vào lòng.
"hyung, em đánh dấu tạm thời anh nhé?"
... không có tiếng trả lời. ổ chăn vẫn cựa quậy, nhưng yeonjun không trả lời soobin.
" hyung...?"
soobin gỡ tấm chăn trên người yeonjun xuống. yeonjun người đỏ hồng, cúi gầm mặt, nơi có tuyến thể lộ ra trước mắt alpha. tay anh đang tuốt lộng phân thân nộn phấn. nhịp thở dốc rối loạn từng đợt, giống như nhịp tim soobin đang xoắn lên.
cậu không nói, tay ôm lấy cơ thể xinh đẹp kia vào lòng, để ngực cậu đối lưng anh. miệng kề vào gáy yeonjun, răng nanh cắn phập lên tuyến thể nhạy cảm.
yeonjun bị khoái cảm đánh dấu làm cho giật bắn người. khoái cảm chạy dọc sống lưng yeonjun, anh cúi đầu rên rỉ. nước mắt chảy xuống khuôn cằm góc cạnh, phân thân cũng run rẩy phun ra bạch trọc.
soobin buông tuyến thể người lớn hơn ra. tay ôm lấy eo yeonjun, ngăn anh bật người té xuống đất. cậu thỏa mãn liếm lên vết cắn của bản thân.
cậu thật muốn đánh dấu yeonjun hyung thật.
thật muốn.
________________@-timin: ban đầu tôi cứ nghĩ rằng tôi sẽ viết một câu chuyện abo tong sáng.
nhưng nó đi xa quá rồi.
thôi thì các tình yêu của tôi đọc truyện vui vẻ.
yêu thương các cô.
[ 04/01/2020 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.
General Fictioncomplete. written by @-timin. abo. che giấu ư?