cuối năm rồi.
mọi người còn điều gì hối tiếc không nhỉ?
tôi thì hơi nhiều. hê hê.
cuối năm nghe kể chuyện cho hoài niệm xíu.
tôi sẽ kể cho mọi người câu chuyện khi tôi viết hidden.
tôi từng nghe về txt khi các anh debut. lúc ấy tôi không để ý lắm. chỉ biết đó là đàn em của bangtan, là một boyband của bang pd-nim. đến khi tôi nghe crown là ấn tượng về các anh. đẹp gì mà đẹp thế hửm? :))))))
sau đấy tôi không tìm hiểu tin tức gì về txt. bẵng đi đến lúc tôi lại tình cờ nghe được run away. thế là tôi tìm nghe hết các bài nhạc của txt.
nghe xong là tôi bắt tay vào viết hidden. quyết định không suy nghĩ nhất từ trước đến giờ của tôi.
lúc đấy tôi chỉ biết vỏn vẹn, soobin là leader, yeonjun là anh cả, huening kai là em út, beomgyu và taehyun hình như bằng tuổi. thế thôi đấy.
tôi viết một cách ngẫu hứng cực kì. trong đoạn: "beomgyu lúc nhảy cỡ nào cũng bất cẩn đến trật chân, huening kai thường hay tắt tiếng, teahyun đau dạ dày, soobin cứ có thói thức ăn đến miệng là quên hết mọi thứ. yeonjun đều quan sát cả. anh ghi nhớ từng điều từng điều rồi tự nhiên nhắc nhở mọi người." là tôi viết bừa đấy. :))))
nhưng không ngờ nó trùng hợp vậy luôn các cô ạ. beomgyu từng bị thương ở chân trong show case bên hoa kì. huening kai thì thường la ó bất ngờ. soobin thì ăn nhiều thật luôn. còn chi tiết yeonjun biết nấu ăn nữa. trùng hợp đến thế thì thôi.
đến bây giờ ngồi lại moi móc hết tất cả mọi thứ về năm con người kia mà xem, tôi mới phát hiện nó tương tự nhiều thế. đây phải chăng là sức mạnh tình yêu của fangirl bé nhỏ dành cho các anh?
tôi đùa thôi. hê hê.
hidden đi gần nữa hành trình rồi. cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ nó. tôi thay mặt đứa con tinh thần của mình cảm ơn các cậu. và nói rằng tôi và thằng bé yêu mọi người rất nhiều. ❤
năm mới rồi, giàu sức khỏe và mãi trẻ đẹp nhé các cậu.
yêu mọi người.
[ 31/12/2019 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.
Ficção Geralcomplete. written by @-timin. abo. che giấu ư?