28.

3.2K 336 44
                                    

taehuyn trở về nhà soobin. chạy một mạch lên phòng beomgyu. người kia ngủ mất rồi.

bỏ hộp thuốc xuống bàn, nhà thuốc xa hơn cậu nghĩ. may mà cậu mượn xe máy trong nhà, chứ chạy bộ là toan rồi. sờ sờ trán beomgyu, đã không còn nóng. chỉ là mồ hôi bết cả tóc hyung ấy lại. và cả mớ hỗn độn dưới chăn nữa. taehyun tung chăn, cẩn thận bế lấy người kia vào phòng tắm. tẩy rửa sạch sẽ.

nhờ người giúp việc trong nhà thay hộ bộ chăn gối khác. vùi beomgyu huyng đã thơm tho vào chăn. hyung ấy vẫn mê mang như thế. nhưng mà sao kì phát tình của beomgyu lại ngắn thế nhỉ? thường thì phải một ngày hoặc hơn, nếu không có thuốc hoặc alpha mà?

taehuyn xoa xoa tóc mái beomgyu. rồi đứng dậy mở cửa sổ cho hơi nóng trong phòng vơi đi bớt. tối rồi, mọi người đâu mất rồi nhỉ? soobin huyng và huening không thấy đâu từ lúc chiều. yeonjun thì ăn xong đã lên phòng. cả cô chú choi cũng có việc bận.

ở nhà một mình chán thật đấy. cả người biết pha trò cũng ngủ mất rồi. taehyun thực chán.

quay trở lại giường, tự mình tung chăn chui vào, ôm lấy eo beomgyu. vùi đầu vào cổ người kia. taehyun không ngửi được mùi omega của beomgyu. vì cậu là beta mà. nếu taehyun là alpha thì tốt quá...

_______________________

@timin: chúng ta hãy giả tưởng chúng ta đang sống trong một thế giới taehyun có thể bế được beomgyu. :)))))))

[ 19/01/2020 ]

txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ