beomgyu rất thích ngắm những ánh đèn buổi đêm và chụp ảnh chúng. vì thế nhóc thường lên sân thượng kí túc xá một mình. cảm giác gió thốc vào da đầu, cuốn phăng mọi thứ ra khỏi suy nghĩ, thật thoải mái. seoul không bao giờ ngủ, những ánh đèn vẫn sáng suốt đêm. beomgyu ngắm chúng và cũng không ngủ. cho đến khi bị người nào đó lên gọi mới chịu lủi thủi về phòng.
dạo gần đây beomgyu không còn ngắm đèn một mình nữa. taehyun lần nào thấy hyung đi khuất bóng lưng sẽ nhanh nhảu chạy theo. taehyun từng hỏi sao lại thích ánh đèn như thế? beomgyu bảo rằng, chỉ là thích nhìn chúng sáng suốt đêm, vậy thôi.
thỉnh thoảng beomgyu sẽ mang theo chiếc máy ảnh nho nhỏ lên chụp hình. hình những ánh đèn đang ngoan cố cháy sáng, thỉnh thoảng sẽ là gương mặt taehyun đang chăm chú nhìn xuống lòng thành phố. beomgyu đều cho nó vào một quyển album. cất thật cẩn thận.
beomgyu thích soobin, nhưng mà tình cảm đấy từ lâu nhóc đã từ bỏ rồi. soobin lâu lâu sẽ ngẫu nhiên xoa đầu beomgyu một cái, beomgyu sẽ chỉ cười rồi thôi. soobin hyung thích yeonjun hyung, điều này nhóc rõ nhất còn gì. à, và cả taehyun nữa. taehyun sẽ ngồi bên cạnh beomgyu cùng nhóc ngắm hai ông anh thả thính nhau. beomgyu là người lạc quan, nên việc bước qua nỗi buồn với nhóc là dễ dàng.
lần đầu tiên phát tình, beomgyu ngỡ ngàn rồi sợ hãi. nhóc chưa bao giờ đối mặt với cảm giác này. đến khi kì phát tình chậm chạm đi qua, mở mắt ra sẽ là taehyun, và câu nói "em ở đây".
không biết từ khi nào mà beomgyu ỷ lại vào taehyun đến thế. mọi thứ quanh nhóc đều có mặt cậu. beomgyu cho phép taehyun bước vào thế giới của mình, đứng bên cạnh mình. một hôm nọ, beomgyu mơ màng tỉnh giấc sáng sớm, trên môi lại cảm nhận mềm mại nào đấy lướt qua. mở mắt, bóng lưng taehyun đã khuất sau cửa nhà vệ sinh. beomgyu im lặng nhìn theo, mang theo suy nghĩ rời giường.
"hyung, em thương hyung."
taehyun từng nói với beomgyu như thế, trong một lần cùng ngắm đèn. beomgyu chỉ cười rồi không đáp. ừ, anh cũng thương cậu.
lần phát tình do alpha cưỡng ép, beomgyu kinh tởm nhìn tên alpha định mệnh của mình. hắn hôn cắn khắp môi beomgyu, vài ngọn râu đâm lên cằm nhóc, ngứa ngái khó chịu. beomgyu nhắm mắt, buông cho nước mắt tự do chảy xuống, nếu đã là định mệnh, thì cứ để định mệnh quyết định.
nhưng taehyun thì sao? khoảnh khắc alpha lần đến tuyến thể của mình, beomgyu dùng sức giẫy mạnh khỏi tay hắn. ngay lúc alpha lơ là, nhóc thoát được, cố sức mở cửa, lại là gương mặt của taehyun xuất hiện đầu tiên. mang cả đồng bọn đến. beomgyu mệt mỏi buông lỏng người, nhóc biết sẽ có ai đó đỡ lấy.
thể lực beomgyu lại lần nữa rơi vào hố đen. trên xe trở về kí túc xá, một phút tỉnh táo của beomgyu sau một giấc mê mệt, là nắm lấy tay người bên cạnh, xiếc thật chặc. đón lấy môi người kia. rồi lại ngủ mất.
beomgyu biết, lần tiếp theo mở mắt, trước nhất sẽ là gương mặt nhỏ chứa mọi thứ đều to đấy thôi.
omega không được phép chối bỏ alpha định mệnh. nhưng beomgyu không yêu hắn, nhóc muốn là một omega tự do, yêu người mình yêu. ngắm đèn với người mình muốn ngắm cùng.
lần tiếp theo mở mắt, beomgyu sẽ nói cho người kia biết. beomgyu thương taehyun.
_____________________
@timin: happy birthday kang taehyun.
tuổi mới mau ăn chóng lớn, cao hơn tú bin cho noona nhé. thương kang taehyun. ❤
[ 04/02/2020 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.
Ficción Generalcomplete. written by @-timin. abo. che giấu ư?