taehyun mở mắt, trước mắt đảo tròn một cái rồi mới bình thường trở lại. mái đầu nâu mềm mại đè lên vai, hơi thở đều đều phả lên cổ. beomgyu nằm bên cạnh, ngủ như chết, tay chân vẫn câu chặt lấy người cậu. taehyun khẽ nhích vai, vẫn không tỉnh. vươn tay kéo khăn trên trán xuống, taehyun khẽ cười, người này chăm sóc cậu ư? đến nấu cơm cũng không biết, nhưng hôm nay lại biết chăm sóc cậu.
taehyun đang đắm chìm trong ngọt ngào vì sự chăm sóc của hyung lớn, thì mùi hương gì đó bỗng lỡn vỡn quanh mũi. chun mũi khó chịu, nghe như mùi đồ ăn bị quá lửa, gần khét tới rồi. vì vậy cậu quay qua người kế bên, để hương tóc dễ chịu của beomgyu tràn vào khoan mũi. khoan đã... mùi đồ ăn khét? đồ ăn khét? ...
thôi xong rồi. kang taehyun lập tức lay hyung lớn dậy. choi beomgyu mơ màng tỉnh dậy, mặt taehyun nghiêm trọng quá, nhóc chỉ mới ngủ quên tí thôi mà. dụi dụi mắt, tập trung để nghe người kia nói gì.
"hyung, đồ dưới bếp cháy rồi kìa."
ờ, đồ dưới bếp cháy rồi, beomgyu gật gật đầu. lúc nãy nhóc có nấu gì dưới đó đâu mà cháy? chắc là nhà hàng xóm rồi.
"chắc là nhà hàng xóm đấy."
"hyung không có nấu cháo cho em hay gì à?"
beomgyu ngớ người. nấu cháo hưm? hình như có nấu một nồi. và nồi cháo vẫn còn trên bếp...
________________________
@timin: sắp rồi các cô.
[ 15/02/2020 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.
Художественная прозаcomplete. written by @-timin. abo. che giấu ư?