38.

2.8K 299 35
                                    

taehyun cùng ba người còn lại chạy vào nhà vệ sinh. yeonjun đỡ lấy beomgyu sắp ngã, đau lòng lau nước mắt cho nhóc em. taehyun nhanh tay nhặt hộp thuốc, vẫn còn hai viên bên trong, cậu chụp lấy chai nước rồi đưa nó cho beomgyu. soobin và huening kai đứng chắn giữa họ và tên alpha đã phát tình. soobin nhíu mày nhìn y, mùi vị phát tình chui vào đầy khoan mũi, cảm giác chán ghét tận cổ. rồi anh quản lí chạy vào, nhanh chóng lùa lũ trẻ trở về và gọi bảo vệ đài truyền hình lên mang tên kia đi. 

sự cố khiến lịch trình cả hôm đấy của nhóm bị hủy. trên xe trở về kí túc xá, beomgyu sau khi uống thuốc đã mơ màng ngủ mất, trên người là bốn cái áo khoát choàng lên. taehyun bên cạnh khéo léo để hyung lớn tựa vào vai mình, im lặng lắng nghe nhịp thở của beomgyu.

ba người còn lại ngồi hàng ghế trên. yeonjun chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. anh chợt cảm thấy hình như bạn đời định mệnh là một thứ tồi tệ. nhớ đến bộ dạng thê thảm của tên alpha lúc nãy.. yeonjun bất giác nhìn sang soobin rồi tự hỏi sao em ấy có thể kiềm chế được cơn phát tình nhỉ?

"tên kia là cameraman mới. anh quản lí vừa nhắn với em. bị đuổi việc rồi."

soobin chăm chú vào điện thoại, không ngước mặt lên. yeonjun cũng hướng mắt đi chỗ khác. anh nhìn lên kính chiếu hậu, rồi cười mỉm quay đi.

trên kính phản chiếu hàng ghế sau. ai đó hôn ai đó.

________________________

@timin: huhu. đăng trễ hai hôm liền. thật xin lỗi mọi người.

[ 03/02/2020 ]

txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ