yeonjun ngủ quên.
mở mắt ra thì đã là một giờ đêm. chăn vốn dĩ bị mông anh đè bây giờ đã cẩn thận đắp lên người anh. soobin về rồi à? trở người tìm cái điện thoại để trên đầu giường, cánh tay trên eo anh khẽ xiếc lại, ừ về thật rồi.
nheo mắt nhìn màn hình khóa, sao hôm nay máy mình lạ thế nhỉ? face id không khớp, hình nền lại là một người nào đó đẹp trai thế này. hưm, chắc cầm nhầm máy người kia. cơn buồn ngủ ập đến, yeonjun buông điện thoại, bàn tay lần đến bàn tay đang ở eo mình, nắm lấy thật chặt. vẫn như thế là ấm nhất.
yeonjun tỉnh dậy lần nữa là lúc trời đã sáng bững. soobin nằm cạnh chống tay nghiên đầu nhìn anh, yeonjun im lặng híp mắt nhìn cậu.
"hyung, hôm qua sinh nhật anh. em về trễ quá chưa kịp tặng hay chúc gì cả."
yeonjun giật mình, hôm qua sinh nhật mình à? hình như đúng rồi. chưa kịp phản ứng, soobin đã chụp lấy tay anh, tròng cái vòng đan dây có mặt con thỏ vào. yeonjun im lặng nhìn mặt vòng, rồi nhìn lên khóe mắt đã cong đến không thấy mặt trời của người kia. soobin cũng giơ tay lên, mặt vòng hình cáo lúc lắc chào thỏ.
"quà của em nhé, sinh nhật vui vẻ, hyung."
soobin nâng mặt người kia lên, hôn nhẹ lên môi hyung lớn. hôn thêm cái nữa rồi cái nữa. yeonjun ngơ ngác bị hôn cho mấy lần. rồi phản ứng bép cho soobin một cái. tung chăn đi rửa mặt. bỏ lại con thỏ hí hửng hí hửng.
____________________
@timin: hết tôi ngủ quên rồi tới yeonjun ngủ quên nhé. :))))
[ 23/01/2020 ]
BẠN ĐANG ĐỌC
txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.
Художественная прозаcomplete. written by @-timin. abo. che giấu ư?